Antoine Griezmann- Ngôi sao lớn của đội tuyển Pháp nhưng nhận mình là người đàn ông sợ vợ

(lamchame.vn) - Là một ngôi sao lớn trong làng túc cầu nhưng khi quay trở về với gia đình thì ngôi sao lớn nhất của đội tuyển Pháp lại thừa nhận là một ông chồng... sợ vợ.

Mới đây, tiền đạo sinh năm 1991 đã có một cuộc trả lời phỏng vấn thú vị với tạp chí La Parisien về những quan điểm độc đáo trong cuộc sống của mình.

“TÔI SỢ VỢ VÀ NGHIỆN GAME!”
- Griezmann được hâm mộ bởi ngoài tài năng, anh còn có một lối sống khá chuẩn mực, điều đó có chính xác 100% không?

+ Có lẽ là không. Hồi 19, 20 tuổi tôi cũng nghịch ngợm lắm. Đó là giai đoạn khẳng định cái tôi và sẵn sàng bất chấp tất cả mà bất cứ ai cũng trải qua. Tôi từng bị phạt khi tập trung đội tuyển vì bỏ ra ngoài đi chơi hộp đêm trước một trận đấu quan trọng. Tuy nhiên sau đó, tôi nhận ra rằng nơi duy nhất nên khẳng định bản thân là ở trên sân cỏ.

- Một ngày bình thường của anh tại Madrid diễn ra như thế nào?

+ Buổi sáng đến sân tập luyện, chiều về nhà chơi game và xem tivi, thỉnh thoảng tôi cũng đi chơi ở ngoài cho thay đổi không khí. Tất nhiên nếu được vợ cho phép.

 

- Vợ anh, Ekira, nghiêm vậy sao?

+ (Cười) Đúng thế. Ở nhà thì cô ấy là chủ nhân của tôi. Cô ấy là số 1. Tôi chưa bao giờ có ý định “phản kháng” lại cô ấy. Nói nhỏ nhé, nếu tôi làm gì khiến cô ấy không hài lòng, tôi sẽ bị véo tai ngay!

 

- Vậy cô ấy có phàn nàn về tật xấu nào của anh không?

+ Có, đó là việc tôi “nghiện” game. Tôi có thể chơi game cả ngày không biết chán. Tôi thích chơi bóng rổ và bóng đá. Thường thì ở nhà tôi chỉ được chơi khi Ekira đã ngủ hoặc ra ngoài. Nhưng khi đội bóng đi thi đấu thì thoải mái, chúng tôi thường tổ chức giải game trong phòng khách sạn và tôi thường xuyên vô địch. Đối thủ lớn nhất của tôi trong lĩnh vực này ở Atletico là Miguel Moya, anh ta là một tay cừ đấy!

- Cuộc sống của anh nghe ra khá đơn giản nhỉ?

+ Đúng vậy. Tôi rất ít khi rời khỏi nhà trừ khi có việc quan trọng. Đó là thói quen hình thành từ bé. Tôi hạnh phúc khi Ekira cũng là một người thích ở lỳ trong nhà như tôi. Cô ấy nấu ăn, chọc cười tôi và chúng tôi cùng chơi với con. Với tôi thế là đủ!

- Vậy Griezmann còn gì để phấn đấu?

+ Danh hiệu. Tôi sẽ đưa đội bóng đến các trận chung kết và chắc chắn chúng tôi sẽ có danh hiệu

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang