Toàn cảnh vụ Phạm Hương "nhận vơ" lên bìa tạp chí Pháp

(lamchame.vn) - Phía Phạm Hương đã phải lên tiếng đính chính về thông tin Hoa hậu được lên bìa tạp chí Pháp nhưng thực chất lại là tạp chí Ấn Độ.

Ngày 13/6/2018, rất nhiều tờ báo đưa tin Hoa hậu Phạm Hương trở thành gương mặt trang bìa của 1 tạp chí thời trang nổi tiếng tại Pháp. Bên cạnh những thông tin và bài phỏng vấn bằng tiếng Anh, nhiều hình ảnh của Phạm Hương trong 3 năm qua cũng được tạp chí Dé Modé chia sẻ đến độc giả.

Đại diện của Phạm Hương cho biết phía tạp chí liên lạc với người đẹp qua Instagram, sau đó mời cô sang Thái Lan trong hai ngày để chụp ảnh bìa và thực hiện bài phỏng vấn. 

Dé Modé dành trang đầu để đăng hình ảnh Phạm Hương trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô được giới thiệu là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, huấn luyện viên The Face 2016 và The Look 2017. Cô cũng là gương mặt được hàng loạt nhãn hàng, nhà thiết kế... yêu thích.

Phạm Hương trên trang bìa Dé Modé.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là tạp chí Dé Modé này được nhiều cơ quan truyền thông trong nước khẳng định là "một trang tạp chí nổi tiếng của Pháp” nhưng đáng tiếc, sự thật không phải vậy.

Ngay chiều cùng ngày, một số trang tin đã phát hiện ra nguồn gốc thực của Dé Modé và sự thật này đã khiến không ít khán giả thất vọng.

Dé Modé thực ra là một tạp chí Ấn Độ, không quá nổi tiếng. Tạp chí này mới được thành lập từ năm 2013 và 2 tháng mới ra một số. Trụ sở chính của tạp chí này đặt ở bang Tây Bengal, Ấn Độ. Đây là một tỉnh đông dân phía đông Ấn Độ với nghề nông nghiệp chiếm chủ đạo. Đội ngũ biên tập chủ yếu là người Ấn. Các nhân vật xuất hiện trên Dé Modé cũng thường là người Ấn.

Theo trang web chính thức của Dé Modé, trang này hiện được phát hành dưới ấn bản giấy và điện tử tại Ấn Độ và Ý, chứ không có Pháp. Sắp tới tạp chí cũng có ý định tấn công thị trường Việt Nam và Canada. Có lẽ vì lý do này nên Dé Modé mời Phạm Hương làm gương mặt trang bìa cho số báo mới nhất.

Đáng tiếc đây lại là 1 tờ tạp chí Ấn Độ không hề nổi tiếng.

Sau những thông tin sai lệch, ngày 14/6, người đại diện truyền thông của Phạm Hương đã lên mạng xã hội gửi lời xin lỗi vì cung cấp thông tin nhầm lẫn cho báo chí.  Đồng thời người này đính chính lại rằng: "Dé Modé là một trong những tạp chí về doanh nhân và phong cách sống tại Ý và Ấn Độ”.

Theo người quản lý truyền thông của Phạm Hương thì đây là một tờ báo được sản xuất từ Ý và Ấn Độ, trụ sở chính đang được đặt tại South Kolkata. Bên cạnh việc đính chính, anh cũng gửi lời xin lỗi chân thành về sự cố thông tin không mong muốn này.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang