Áo dài Tết 2022: 5 kiểu từ truyền thống đến cách tân để nàng xúng xính diện Tết, một mẫu hot trend mà chỉ năm nay mới có

Những thiết kế truyền thống hay những cách tân trẻ trung hiện đại... tất cả đều làm nên những nét văn hóa trong ngày Tết của người phụ nữ Việt.

Như một thông lệ không thể thiếu trong đợt Tết Nguyên Đán cận kề, chị em bắt đầu rục rịch sắm sửa áo dài đón Tết. Áo dài chính là trang phục được phái đẹp quan tâm hơn cả. Chính bởi tất cả những thanh tao, những dịu dàng e ấp ẩn chứa trong tà áo dài mà bất kỳ ai cũng muốn diện trong ngày Tết. Những thiết kế truyền thống hay những cách tân trẻ trung hiện đại... tất cả đều làm nên những nét văn hóa trong ngày Tết của người phụ nữ Việt. 

Khi chỉ còn 1 tháng nữa là Tết Nhâm Dần gõ cửa, và đây là những xu hướng áo dài nổi bật nhất trong Tết Nhâm Dần này, để các nàng có thêm lựa chọn xúng xính áo dài ngay trong ngày đầu Xuân năm mới.

Áo dài truyền thống

Những thiết kế áo dài truyền thống của năm nay không kén dáng như những thiết kế chiết eo tôn dáng như nhiều năm trước mà thiên về sự thoải mái nhẹ nhàng dung dị với những sắc màu dịu dàng, đậm nét hoài niệm. Chất liệu lụa/ nhung hay vải liner mềm mại giúp các nàng thêm phần duyên dáng nhu mì trong mỗi thiết kế.

 
 

Áo dài thêu tay Tulip

 
 

Nosbyn

Xu hướng áo dài Tết 2022 - Ảnh 3.

Sumire Store

Áo dài xếp nếp

Là kiểu dáng áo dài cách tân mới nhất năm Nhâm Dần 2022, áo dài xếp nếp với những đường ly tạo kiểu uốn lượn mềm mại để tôn lên đường cong của phái đẹp. Người khởi xướng xu hướng này chính là NTK Cường Đàm với thương hiệu CHATS. Sau thiết kế áo dài của Kim Duyên tại Miss Universe 2021, những đường xếp nếp này trở thành một trong những hot trend của năm 2022.

 
 

CHATS

 
 

trin

Áo dài in hoa/ họa tiết

Sự mềm mại nhẹ nhàng của áo dài kết hợp cùng những họa tiết nổi bật tạo nên những nét Xuân rạng rỡ tươi trẻ cho phái đẹp trong Tết này. Hạ Vi hay Helly Tống... những kiều nữ sở hữu nét đẹp mong manh, thuần khiết càng giúp những thiết kế áo dài họa tiết của Tết Nhâm Dần thêm thanh tao, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

 
 

Pavone

 
 
 
 

Potato

Áo dài nhung/ lụa

Từ lụa đến nhung, cả hai chất liệu đều thể hiện những nét hoài cổ nhẹ nhàng cho tà áo dài cách tân ngày Tết. Nếu nhung thiên về sự sâu lắng có phần chững chạc và đằm thắm thì lụa lại mang đến nét đẹp thanh tao, liễu yếu đào tơ và nàng nào diện nên cũng thanh thoát muôn phần. 

 
 

Magonn

 
 

BOHEE

 
 

Lamia

Áo dài taffeta/ vải tweed

Bên cạnh chất liệu taffeta và gấm, năm nào cũng được các thương hiệu ưu ái thì sang năm 2022 này vải tweed bắt đầu "lấn sân" sang áo dài và mang đến cho các nàng những thiết kế đậm nét tiểu thư đài các. Những chất liệu luôn đứng dáng nên luôn tôn dáng người mặc ngay cả khi bạn không sở hữu vòng eo con kiến.

 
 

C’LYN

 
 

Ma Chérie và Hương Giang Design

Xu hướng áo dài Tết 2022 - Ảnh 14.

LAVIEM

 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ao-dai-tet-2022-5-kieu-tu-truyen-thong-den-cach-tan-de-nang-xung-xinh-dien-tet-mot-mau-hot-trend-ma-chi-nam-nay-moi-co-162220401201127865.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang