"Bà hoàng" Thu Minh khoe ảnh đi du lịch Thụy Sĩ cùng gia đình

Những bức ảnh được nữ ca sĩ Thu Minh chia sẻ đang thu hút cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Thu Minh thời gian gần đây vô cùng gây chú ý khi những bức ảnh cô đi du lịch. Được biết, cô đang có chuyến đi tới Thụy Sĩ.

Những bức ảnh của nữ ca sĩ chia sẻ về việc cô rất thoải mái trong khung cảnh xanh mát mắt được người hâm mộ phải trầm trồ. Nhiều người còn nói rằng, nữ ca sĩ hay “thừa dịp” ghé chân tới Thụy Sĩ thì quay thêm MV.

Thu Minh khoe ảnh cùng gia đình đi du lịch khiến nhiều người phải ghen tị

Những bức hình tươi rói của nữ ca sĩ giữa không gian xanh với cây ăn quả, vườn hoa thực sự vô cùng tuyệt vời. Không những thế, nữ ca sĩ còn chia sẻ bức ảnh chụp nghiêng con trai - bé Gấu khiến nhiều người cũng phải xuýt xoa rằng “dễ thương không tả nổi”.

Thu Minh khoe ảnh cùng gia đình đi du lịch khiến nhiều người phải ghen tị

Trước đó, nữ ca sĩ đã tung MV ca khúc Sống như ta 20. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện chuyến du lịch tận hưởng đầy sôi nổi của Thu Minh sau những lịch trình bận rộn lo việc nhà. Những thước quay này được cho là phù hợp với giai điệu sôi nổi, trẻ trung của ca khúc. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những cảnh quay đẹp mắt và vui tươi trong MV.

Thu Minh khoe ảnh cùng gia đình đi du lịch khiến nhiều người phải ghen tịThu Minh khoe ảnh cùng gia đình đi du lịch khiến nhiều người phải ghen tịThu Minh khoe ảnh cùng gia đình đi du lịch khiến nhiều người phải ghen tịThu Minh khoe ảnh cùng gia đình đi du lịch khiến nhiều người phải ghen tị

Thu Minh khoe ảnh cùng gia đình đi du lịch khiến nhiều người phải ghen tị

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang