Sau 2 năm chồng Tây bị tố quỵt tiền, Thu Minh sống như bà hoàng khiến nhiều người tò mò

Cuộc sống sang chảnh của nữ ca sĩ sinh năm 1977 sau scandal ông xã ngoại quốc bị tố quỵt tiền nhiều doanh nghiệp khiến nhiều người tò mò.

Đầu tháng 6/2016, chồng Thu Minh là doanh nhân Otto bị nhiều công ty gỗ kiện cáo vì quỵt tiền. Scandal gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh Thu Minh. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, có những giai đoạn căng thẳng, cô cảm thấy rất phẫn uất vì bị lôi vào cuộc và vẽ lên nhiều câu chuyện khiến cô bị đả kích mạnh.  

Giọng ca "Bay" khẳng định bản thân cô, chồng và gia đình không nợ nần bất cứ ai. "Trước khi có kết luận của cơ quan chức năng thì không ai có quyền đưa ra kết luận là chúng tôi nợ nần", Thu Minh tuyên bố. Sau một thời gian, scandal cũng dần lắng xuống. Thu Minh cũng lấy lại được tinh thần và tham gia hoạt động ca hát. Cuộc sống vợ chồng cô không có nhiều thay đổi.  

Thu Minh khéo léo khoe nhẫn kim cương và đồng hồ hàng hiệu khi đi ăn.  

Nữ ca sĩ sinh năm 1977 trong chuyến bay tới Hàn Quốc gần đây. Chiếc túi Hermes đắt đỏ trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.  

Khách sạn mà cô đặt chân tới đều là hạng sang với nhiều món ăn thượng hạng.  

Bà mẹ một con di chuyển trên siêu xe đắt đỏ.   

Không gian nghỉ dưỡng xa hoa của gia đình Thu Minh.  

Ca sĩ 40 tuổi dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.  

Một góc không gian căn hộ cao cấp của người đẹp.  

Phong cách thời trang trẻ trung, cá tính của bà mẹ U40.  

Dù con trai đã khá cứng cáp song Thu minh vẫn kiên quyết giấu mặt con vì muốn bé có một cuộc sống như bao đứa trẻ bình thường khác.  

Theo emdep.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang