Bà mẹ đang lái xe bỗng dừng lại ném con ra ngoài, tưởng hành vi độc ác nhưng cảnh sát đến thấy hiện trường tấm tắc khen ngợi

Bà mẹ cho biết cô không quan tâm đến việc mình đã kéo cánh tay của con trai mình mạnh như thế nào, kể cả nó có bị gãy đi chăng nữa, vì nếu chỉ chậm vài giây thôi, 3 mẹ con có thể mất mạng.

Vào ngày 26/11 vừa qua, bà mẹ tên Melissa Grant lái chiếc xe Vauxhall Corsa chở 2 con nhỏ (1 tuổi và 3 tuổi) di chuyển trên đoạn đường ở thị trấn Brownhills thuộc khu vực Walsall, hạt West Midlands (Anh) thì một sự cố kinh hoàng xảy ra.

Thời tiết ngoài trời khi ấy rất lạnh nên Melissa quyết định bật hệ thống sưởi ở bên trong xe. Tuy nhiên, sau đó, cô bất ngờ phát hiện có lửa bùng lên ở ngay phía dưới chỗ để chân của hàng ghế sau, đúng vị trí 2 đứa trẻ đang ngồi.

Bà mẹ đang lái xe bỗng dừng lại ném văng con ra ngoài, tưởng hành vi phạm tội nhưng cảnh sát đến thấy hiện trường tấm tắc khen ngợi - Ảnh 1.

Chiếc xe đã bốc cháy ngùn ngụt trong giây lát.

Quá hoảng loạn, Melissa dừng xe rồi vội vàng mở cửa phía sau, túm lấy cậu con trai Braiden rồi ném thẳng ra bên ngoài. Tiếp đó, cô quay vào loay loay mở dây an toàn rồi bế Bradley (1 tuổi) và tháo chạy. Melissa cho biết cô "không quan tâm đến việc mình đã kéo cánh tay của con trai mình mạnh như thế nào, kể cả nó có bị gãy đi chăng nữa" vì nếu chỉ chậm vài giây thôi, 3 mẹ con có thể mất mạng.

Sau khoảnh khắc ấy, Melissa ôm cả 2 con tháo chạy, chiếc xe phát nổ ngay sau lưng 3 người. Melissa bế các con chạy đến một ngôi nhà gần đó và hoảng loạn đến mức giẫm nát đám cỏ khi loay loay, run rẩy gọi số 999. Cảnh sát nhanh chóng cử đội cứu hỏa đến dập lửa, khi nhìn thấy hiện trường họ không ngớt lời khen ngợi phản ứng nhanh nhạy của Melissa, chỉ chậm vài giây là tính mạng của 3 mẹ con không còn nữa.

 
 
 
 

Chiếc xe cháy rụi chỉ còn trơ lại khung.

Bà mẹ 27 tuổi, người đã bị ám ảnh bởi khoảnh khắc kinh hoàng, nói với kênh truyền hình địa phương BlackCountryLive: "Bradley dường như không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng Braidan thì lớn hơn nên thằng bé đã hiểu tình hình lúc đó. Thằng bé hét lên: "Xe của mẹ bốc cháy rồi, Braidan và Bradley rất sợ".

Cậu bé bị ám ảnh đến mức, đêm đó, khi đang ngủ trong phòng, Braidan bỗng vùng dậy và hét lên: "Xe của mẹ bị cháy rồi".

"Mỗi lần nhắm mắt lại là cảnh tượng kinh hoàng ấy lại xuất hiện khiến tôi không thể ngủ được suốt mấy ngày sau đó", Melissa nói.

Bà mẹ đang lái xe bỗng dừng lại ném văng con ra ngoài, tưởng hành vi phạm tội nhưng cảnh sát đến thấy hiện trường tấm tắc khen ngợi - Ảnh 3.

3 mẹ con đã thoát chết trong gang tấc.

Melissa đã chia sẻ câu chuyện của mình trên Facebook để cảnh báo các bậc cha mẹ khác về sự nguy hiểm khi sử dụng hệ thống sưởi trên ô tô. Bài đăng của cô có nội dung: “Tối nay chiếc xe của tôi đã bốc cháy khi tôi và 2 con của tôi đang ngồi bên trong. Chiếc xe chìm trong biển lửa nên tôi đã ném Braidan ra khỏi xe vì tôi không còn nhiều thời gian, tôi biết chiếc xe sẽ nổ bất cứ lúc nào...".

Nguồn: The Sun

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-me-dang-lai-xe-bong-dung-lai-nem-con-ra-ngoai-tuong-hanh-vi-doc-ac-nhung-canh-sat-den-thay-hien-truong-tam-tac-khen-ngoi-162210312224743935.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang