Bà mẹ để con 9 tuổi một mình đi học, tưởng bị phản đối mà lại khiến hàng nghìn chị em tâm đắc

Việc dạy con tự lập ngay từ khi còn nhỏ chưa bao giờ điều dễ dàng với các bà mẹ. Thế nhưng, bà mẹ trẻ Hà thành đã tìm ra một bí quyết khiến “cả thế giới phụ huynh” phải trầm trồ.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho chị em được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, một bà mẹ trẻ bận bịu với công việc văn phòng kiêm kinh doanh có tên Thúy Anh (ở Hà Nội) đã chia sẻ bí quyết dạy con khiến hàng nghìn chị em phải tâm đắc.

Theo chia sẻ của chị Thúy Anh, con gái chị là bé Muỗm, đang học lớp 3 có thể đi học quãng đường hơn 1km đến trường. Theo bật mí của bà mẹ trẻ này, chị muốn dạy con bản tính tự lập ngay từ việc có thể tự đến trường từ nhỏ.


Tuy vậy, khi lắng nghe chia sẻ của chị, nhiều người vẫn đặt câu hỏi về cách bà mẹ này giáo dục con có quá nguy hiểm?

Và bí quyết cực “đỉnh” của chị Thúy Anh ngay lập tức khiến các cha mẹ khác mắt chữ O, mồm chữ A. “Bí mật” được tiết lộ chính là chiếc đồng hồ thông minh có khả năng định vị chị dành tặng Muỗm.

Bà mẹ chia sẻ thêm, đồng hồ tên Tio, có đầy đủ các chức năng như nghe-gọi như 1 chiếc điện thoại di động; nhận và gửi tin nhắn thoại/đọc SMS. Chị còn có thể cài đặt vùng an toàn để khi con ra khỏi vùng này, ngay lập tức chị nhận được thông báo hay khi gặp khó khăn, bé có thể bấm nút SOS, đồng hồ sẽ lập tức gửi ngay cảnh báo khẩn cấp tới chị.

Điểm “đắt giá” để chị Thúy Anh lựa chọn chiếc đồng hồ Tio này bởi Tio sử dụng công nghệ định vị cả GPS, GSM và Wifi. Đồng hồ có thể xác định vị trí tương đối dựa trên cả sóng wifi phủ ở gần đó ngay cả khi đang ở khu vực mà sóng GPS và GSM thường bị hạn chế.

Đồng hồ có thể tự ghi âm trong thời gian ngắn khoảng 10 giây và tự gửi về điện thoại quản lý của bố mẹ. Đây là 1 chức năng cực kỳ hữu ích mà chị Thúy Anh đánh giá cao và lựa chọn cho con.

Hiện tại, câu chuyện của mẹ Muỗm vẫn tiếp tục khiến chị em phát “sốt” bởi cách dạy con rất hiện đại của một bà mẹ hiện đại.

Đồng hồ thông minh Tio của MobiFone– Món quà ý nghĩa cho con

Từ nay đến hết ngày 31/12/2017, cha mẹ có thể giúp bé yêu sở hữu chiếc đồng hồ thông minh Tio chỉ với 1.100.000 đồng (giá gốc 1.290.000 đồng). Bên cạnh đó còn được tặng ngay bộ 3 quà cực chất gồm 1 chiếc balo, 1 chiếc ô cá tính và 1 áo mưa thời trang.

Với chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp Năm Mới, MobiFone hi vọng sẽ luôn song hành, mang đến niềm vui cho phụ huynh và sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập:http://tiowatch.vn/Hoặc gọi đến Tổng đài 1900 0020 để được hỗ trợ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang