Bà mẹ mang 2 dòng máu Philippines và Việt Nam gây sốt nhờ ảnh chụp cùng con gái

(lamchame.vn) - Thân hình săn chắc, gợi cảm của bà mẹ 2 con Michelle Nhu cùng biểu cảm tự nhiên, tươi tắn của cô trước ống kính khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2012, cái tên Michelle Nhu bắt đầu gây xôn xao cho cộng đồng mạng bằng những bức ảnh khoe hình thể khá nóng bỏng. Song, phải đến khi cô chia sẻ hàng loạt hình ảnh chụp cùng 2 cô con gái thì tên tuổi của cô mới thực sự nổi tiếng trên mạng xã hội.

Michelle Nhu, 28 tuổi, là một người mẫu tự do sống tại Torrance, California, Mỹ. Michelle mang hai dòng máu Philippines và Việt Nam. Một điều thú vị là Michelle Nhu có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại nhờ ăn chay trường và sau 2 lần sinh nở.

Thân hình săn chắc, cân đối với những đường cong nóng bỏng cùng gương mặt hấp dẫn bởi những đường nét mang đậm vẻ đẹp châu Á chính là những điểm cộng giúp bà mẹ 2 con chinh phục tình cảm của cộng đồng mạng.

Kết hôn cùng Jon Jovellanos, 35 tuổi, một nhà sản xuất kiêm quay phim sinh ra ở Canada, Michelle Nhu đang có cuộc sống gia đình khá viên mãn. Chồng của Michelle chính là tác giả của nhiều bức ảnh chụp mẹ con cô.

Hai con gái của Michelle Như thích chụp ảnh cùng mẹ. Các bé biết tạo dáng và phối hợp ăn ý. Bé lớn 4 tuổi mang nhiều nét phương Tây trong khi cô út 6 tháng tuổi có vẻ đẹp châu Á. Những bức hình được yêu thích nhất trên Instagram của Michelle là ảnh selfie cùng con gái út, bé Jayla. 

Bà mẹ Mỹ gốc Việt thường dành cho con những dòng đầy âu yếm trên trang cá nhân. Dưới một bức ảnh chụp cùng con gái út, cô bình luận: "Sau tất cả, đây mới chính là điều ngọt ngào, đơn giản và chân thực nhất của cuộc sống". Trong những bức hình chụp cùng các con gái, Michelle luôn toát lên vẻ đẹp mặn mà và hạnh phúc. 

Michelle Nhu, 28 tuổi, là một người mẫu tự do sống tại Torrance, California, Mỹ.

Năm 2012, cái tên Michelle Nhu bắt đầu gây xôn xao cho cộng đồng mạng bằng những bức ảnh khoe hình thể khá nóng bỏng.

Michelle mang hai dòng máu Philippines và Việt Nam.

Phải đến khi cô chia sẻ hàng loạt hình ảnh chụp cùng 2 cô con gái thì tên tuổi của cô mới thực sự nổi tiếng trên mạng xã hội.

Con gái lớn của Michelle 4 tuổi mang nhiều nét phương Tây trong khi cô út 6 tháng tuổi có vẻ đẹp châu Á.

Hai con gái của Michelle Như thích chụp ảnh cùng mẹ.

Những bức hình được yêu thích nhất trên Instagram của Michelle là ảnh selfie cùng con gái út, bé Jayla. 

Trong những bức hình chụp cùng các con gái, Michelle luôn toát lên vẻ đẹp mặn mà và hạnh phúc. 

Tổ ấm nhỏ xinh của Michelle Nhu.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang