Bà mẹ thông minh nhất Vịnh Bắc Bộ đây rồi: Lập mưu “trị” thói chê ti mẹ của con trong 1 nốt nhạc

Với “mưu kế” này, có lẽ sẽ không còn bé nào chê ti mẹ nữa.

Con không chịu ti mẹ, chỉ thích ti bình – đó là nỗi ám ảnh của tất cả các mẹ sau sinh. Khi lâm vào hoàn cảnh này, các mẹ đều chỉ biết “bán than” và lầm lũi vắt sữa vào bình cho con. Nhiều người cũng vì nản quá mà đành cho con ti sữa ngoài.

Thế nhưng, mới đây, trên một hội dành cho các chị em, một mẹ bỉm sữa có tài khoản Facebook là T.M.T đã khiến nhiều người ngả mũ kính phục khi hé lộ cách “trị” thói chê ti mẹ của con vô cùng đơn giản. Theo đó, mẹ này đã lồng núm ti giả vào đầu ti mình. Gà con không biết bị lừa nên cứ ti thun thút.

Ngay sau khi được đăng tải, “mưu kế” này của người mẹ này đã nhận được cả nghìn like từ chị em. Ai cũng nức nở ngợi khen chị T.M.T thông minh khi nghĩ ra cách “trị” con vô cùng đơn giản này. Bạn Bich van Tran không ngại ngần buông những lời có cánh: “Có con - Mẹ trở thành nhà phát minh vĩ đại”. Tương tự bạn Nguyễn Kiều Oanh nể phục: “Sáng tạo quá. Thế mà mình không nghĩ ra, đi mua cái trợ ti mất 350 nghìn, cứng đơ con không thèm ngậm”.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, mẹ T.M.T cũng nhận được nhiều lời cảm thông. Bởi lẽ, để cho con ti theo cách này, mẹ sẽ rất đau, quầng vú xung quanh sẽ bị sưng đỏ, khá rát. Đặc biệt, nếu đang bị nứt đầu ti hay đứt cổ gà mà làm như thế thì đúng là cực hình.

Chia sẻ về “mưu kế” này, mẹ T.M.T kể: Con chị lúc thức không chịu ti mẹ, cứ thấy ti là khóc. Bà ở nhà hay cho con ngậm vú mỗi khi khóc nên quen. Bé chỉ ngậm ti giả chứ không thích ti mẹ. Nghĩ mãi, chị quyết định nhét ti mình vào ti giải xem sao, ai ngờ bé mút ngon lành.

Vẫn theo mẹ T.M.T, việc cho con bú theo cách này có lúc rất đau, nhưng có lúc cũng không đau. Việc này có thể là do khớp cắn của con. Tuy nhiên, dù đau thế nào, nhưng thấy con có thể ti mẹ cũng đủ làm chị hạnh phúc rồi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang