Bà Nguyễn Phương Hằng "khiêu chiến" Trịnh Kim Chi: Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu tôi

Trịnh Kim Chi xưng hùng xưng bá, tự cho mình là ổ kiến lửa rồi đã làm gì được tôi chưa..." – bà Nguyễn Phương Hằng nói.

Những ngày vừa qua, công chúng thấy bà Nguyễn Phương Hằng im hơi lặng tiếng. Hóa ra bà Hằng dành thời gian tổ chức lễ đính hôn cho con trai. Sau khi lo xong việc nhà, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục livestream vào tối 5/5 mới đây.

Bà Nguyễn Phương Hằng khiêu chiến Trịnh Kim Chi: Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu tôi - Ảnh 1.

Trong livestream, bà Hằng vẫn đả kích, chỉ trích gay gắt một số nghệ sĩ đã từng đụng chạm tới bà. Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ bị bà Hằng gọi thẳng tên để đá xéo và thách thức đụng tới mình. Bà nói:

 

"Tôi nghĩ, bài học cho tất cả chúng ta là đừng bao giờ tung hô ai quá đáng vì nghề nào cũng là nghề, chẳng có gì cao quý ở đâu hết, mối quan hệ win – win hết, người bán kẻ mua.

Một số anh chị nghệ sĩ đừng coi thường thiên hạ, công chúng quá đáng rồi vung ra những lời thua cả chợ giời nữa.

Đấy, vừa rồi tôi lên tiếng về một số nghệ sĩ đấy, sao không ai lao vào đánh tôi hết, cũng coi mặt, nhìn người mà ăn hiếp đúng không?

Trên đời này vỏ quýt dày có móng tay nhọn, núi này cao có núi khác cao hơn, không gì qua được lối sống đạo đức, tử tế hết. Nghệ sĩ sống với khán giả, những người nuôi sống mình mà không trân trọng họ thì làm sao tồn tại được.

Bà Nguyễn Phương Hằng khiêu chiến Trịnh Kim Chi: Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu tôi - Ảnh 3.

Lời ca tiếng hát vô thường lắm, mai bệnh sao hát nổi, nghề này bạc bẽo lắm. Vì vậy, nghệ sĩ phải tôn trọng khán giả, may mắn có chút tiếng tăm thì phải trân trọng khán giả để sau này không làm nghề được nữa người ta còn thương mình.

Một số nghệ sĩ sau này tôi thấy tự tung hô nhau nhiều quá. Ai cũng có đời tư riêng, thơm tho gì đâu mà hù dọa, kéo bè kéo lũ tới dọa người ta. Các anh chị nghệ sĩ hạ xuống một chút đi, mình cũng làm việc như người ta, cao sang hơn người ta gì đâu.

Bà Nguyễn Phương Hằng khiêu chiến Trịnh Kim Chi: Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu tôi - Ảnh 4.

Đấy, Trịnh Kim Chi xưng hùng xưng bá, tự cho mình là ổ kiến lửa rồi đã làm gì được tôi chưa?Trời ơi, ổ kiến lửa Trịnh Kim Chi bữa nay còn đi ứng cử hội đồng, phó chủ tịch Hội Sân khấu.

Trịnh Kim Chi nói tôi đụng giới nghệ sĩ là đụng ổ kiến lửa. Đấy, tôi nói chửi cho tắt bếp sạch mặt, giờ lại còn đòi ra ứng cử hội đồng. Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu với tôi.

Tôi chỉ là một doanh nhân bình thường, không phải MC, diễn viên, ca sĩ, kịch sĩ gì hết, nên có sao nói đấy".

Livestream của bà Hằng đã gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-nguyen-phuong-hang-khieu-chien-trinh-kim-chi-toi-khong-biet-so-ai-dau-dung-thach-dau-toi-162210605143258075.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang