Bà xã Cường Đô La ngỡ ngàng vì con gái 8 tháng tuổi biết nói từ đầu tiên nhưng không chịu gọi "ba - mẹ", lại còn kiên quyết làm điều này

Con gái Suchin của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến ai cũng bật cười qua câu chuyện được mẹ kể.

 

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lên trang cá nhân chuyện con gái Suchin 8 tháng tuổi đã biết nói tiếng đầu tiên. Tuy nhiên, bà xã Cường Đô La lại phải than thở vì cô bé không gọi "ba" hay "mẹ" khi mới tập nói như những đứa trẻ khác.

Đàm Thu Trang kể: "Từ đầu tiên của chị gái nhà em nói không phải là ba cũng không phải là mẹ, mà là "hông" (không) với trạng thái rất kiên quyết nhé. Con với cái thế đấy".

Bà xã Cường Đô La ngỡ ngàng vì con gái 8 tháng tuổi biết nói từ đầu tiên nhưng không chịu gọi
 

Qua hình ảnh mà Đàm Thu Trang chia sẻ, có thể thấy con gái Suchin của cô và Cường Đô La đã lớn hơn rất nhiều. Gương mặt cô bé không chỉ kháu khỉnh mà còn trông rất thông minh, lém lỉnh. Có thể dự đoán Suchin lớn lên sẽ là một cô bé rất nhanh nhẹn, cá tính.

 
 
 
 

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang có gương mặt xinh xắn, đáng yêu và cũng không kém phần tinh nghịch, lém lỉnh

Cường Đô La thông báo bà xã sinh con gái Suchin vào tháng 8/2020. Em bé nhà vợ chồng "doanh nhân phố núi" nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Không chỉ được bố mẹ cưng chiều như công chúa, Suchin còn có anh trai Subeo yêu thương. Những hình ảnh đời thường của gia đình Cường Đô La luôn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-xa-cuong-do-la-ngo-ngang-vi-con-gai-8-thang-tuoi-biet-noi-tu-dau-tien-nhung-khong-chiu-goi-ba-me-lai-con-kien-quyet-lam-dieu-nay-162211604213627560.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang