Điều bất ngờ về những “ông bố bỉm sữa” Vbiz: Kim Lý từ ngày lên chức cha chỉ trăn trở điều này, Trường Giang chiều con nhưng cho con sống “mộc”

Làm bố là một trải nghiệm tuyệt vời đối với mỗi người đàn ông, vì thế mà những sao nam Vbiz khi được hỏi về các thiên thần nhỏ của mình đều có những chia sẻ rất xúc động.

Được trở thành bố của một sinh linh bé nhỏ là trải nghiệm hạnh phúc mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn. Cảm giác khi lên một thiên chức mới chắc chắn là rất mới mẻ, thú vị, xúc động, song cũng không kém phần căng thẳng, khó khăn do bỡ ngỡ, hồi hộp và lo lắng.

Đó là lý do mà những ông bố bỉm sữa đình đám của Vbiz lại có rất nhiều những cảm xúc khác nhau khi chia sẻ về trải nghiệm làm bố và những tâm sự về “thiên thần nhỏ” của mình.

Trường Giang

Danh hài “Mười Khó” kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9/2018, hơn 1 năm sau cặp đôi đã đón một cô con gái chào đời, được đặt tên thân mật là Destiny.

Trường Giang vốn gắn liền với hình ảnh khá giản dị, bình dân, không chỉ khi ở nhà mà trên truyền hình hay khi xuất hiện trước công chúng cũng đều như vậy. Bên cạnh đó, nam danh hài vốn rất giỏi chăm sóc người khác, giỏi nấu ăn, làm việc nhà nên khi lên chức bố, việc chăm sóc con gái, lo cho miếng ăn giấc ngủ của con, chơi đùa cùng con cũng không phải là điều gì quá vất vả.

 
 
 
 
 

Trường Giang rất giỏi trong việc chăm con, chơi cùng con nên bé Destiny đặc biệt quấn quít bên bố

Người hâm mộ theo dõi Trường Giang - Nhã Phương trên mạng xã hội chắc hẳn không còn xa lạ gì với những hình ảnh Trường Giang chơi đùa với bé Destiny như hai người bạn thân. Thậm chí con gái còn "quấn" bố hơn mẹ, mỗi lần có bố bên cạnh là mẹ bị cho "ra rìa".

Sự thay đổi lớn nhất của Trường Giang sau khi có con lại là ở cách suy nghĩ, cảm nhận. Trường Giang từng chia sẻ với truyền thông: “Trước khi có con, bạn tôi nói rằng nó sẽ sướng lắm. Tôi nói rằng tụi bây hư cấu, có vấn đề về não, đúng là có con sướng thật nhưng tụi bây nói quá. Thì sau đó, khi có con rồi tôi mới biết người có vấn đề là mình. Cảm giác tuyệt vời lắm”.

Góc trải lòng của những ông bố bỉm sữa Vbiz: Kim Lý - Ông Cao Thắng trăn trở nhiều về cách chăm em bé, Trường Giang thay đổi hoàn toàn suy nghĩ sau khi có con - Ảnh 2.
 

Chiều chuộng con gái là thế nhưng Trường Giang cũng có quan điểm nuôi dạy con rất rõ ràng: "Tôi không cho con tiếp xúc với những thứ gì thuộc về công nghệ. Tôi cũng muốn dạy con tự lập… Vợ chồng tôi cho con sống “mộc”, sống tự nhiên như ở dưới quê. Tôi muốn con tôi sống như tôi hồi xưa, có gì ăn nấy. Con làm hai vợ chồng tôi gắn kết và biết hy sinh nhiều hơn".

Kim Lý

Kim Lý chính thức lên chức bố của cặp sinh đôi Lisa - Leon vào tháng 11/2020. Anh đang là một trong những ông bố bỉm sữa được yêu thích nhất mạng xã hội.

Ông xã Hồ Ngọc Hà vốn nổi tiếng với hình tượng trai đẹp, xuất hiện ở bất cứ đâu cũng vô cùng chỉn chu, lịch lãm, quyến rũ. Tuy nhiên, khi ở cạnh các con, Kim Lý lại bộc lộ những tính cách mà ít khán giả biết đến, nổi bật nhất là sự "tăng động", hài hước khi ở bên Lisa và Leon.

 
 
 
 

Loạt khoảnh khắc Kim Lý không còn là nam thần điện ảnh mà trở thành ông bố bỉm sữa hài hước

Cộng đồng mạng không ít lần phải bật cười vì cách ru con không giống ai của Kim Lý. Lúc thì anh "nhảy múa điên cuồng", khi thì ru con theo kiểu cho bé làm tàu lượn trên không. Đặc biệt là Kim Lý rất thích hát hò, đọc truyện với các bé. Thậm chí ngay cả bà xã Hà Hồ cũng khó hiểu trước những hành động lạ lùng của Kim Lý khi ở cạnh các con.

Khi được hỏi về cảm giác lần đầu làm cha trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, Kim Lý bày tỏ cảm xúc tự hào xen lẫn hạnh phúc: "Tôi không nghĩ mình gặp khó khăn khi trở thành một người cha vì tôi vốn rất thích trẻ con và từng chăm sóc các cháu khi đến thăm họ hàng. Tôi cũng thích làm quen với những trải nghiệm mới nên đã tự nghiên cứu và đi học những lớp học chuẩn bị làm cha mẹ trước khi Leon - Lisa ra đời. Dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng tôi vẫn thích nghi một cách nhanh chóng. Những bậc làm cha làm mẹ khác đều làm được thì tôi cũng sẽ làm được. Tôi nghĩ điều quan trọng là khi có đủ tình yêu thương và sự quan tâm, tôi có thể làm tất cả mọi thứ.

Những đứa trẻ mang lại cho tôi nhiều năng lượng. Ngắm nhìn chúng mỗi ngày là điều kỳ diệu đối với tôi. Tôi chưa từng nghĩ việc trở thành một người cha ở tuổi 37 có gì mới lạ mà chỉ biết rằng, được làm cha, đó thực sự là một cảm giác và trải nghiệm tuyệt vời".

Góc trải lòng của những ông bố bỉm sữa Vbiz: Kim Lý - Ông Cao Thắng trăn trở nhiều về cách chăm em bé, Trường Giang thay đổi hoàn toàn suy nghĩ sau khi có con - Ảnh 4.
 

Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng và Đông Nhi hạnh phúc thông báo con gái đầu lòng Winnie đã ra đời vào tháng 10/2020. 

Cũng như nhiều ông bố bỉm sữa khác, hình ảnh của Ông Cao Thắng khi đi làm và khi ở nhà chăm con cũng có sự khác biệt khá rõ. Trong showbiz, Ông Cao Thắng được đánh giá là một trong những trai đẹp đình đám, ở độ tuổi trên 30 vẫn giữ được vẻ điển trai thư sinh như ngày xưa. Thế nhưng sau khi có con, Ông Cao Thắng dành thời gian giúp bà xã trông con khá nhiều nên có giai đoạn anh tiều tụy đi thấy rõ, râu ria, tóc dài và không chăm chút cho ngoại hình.

 
 
 
 

Ông Cao Thắng vừa trông con vừa tranh thủ xử lý công việc trên ipad là hình ảnh các fan thường thấy

Ngoài xã hội, Ông Cao Thắng là chủ tịch của cả một công ty giải trí lớn, điều hành việc kinh doanh và có rất nhiều công việc phải giải quyết mỗi ngày. Nhưng khi về nhà, anh lại tiếp tục làm tròn trách nhiệm người đàn ông của gia đình từ việc chăm vợ ở cữ, bế con, chơi với con,...

Trong buổi phỏng vấn trên tạp chí Đẹp, ông xã Đông Nhi từng có những trải lòng về lần đầu làm cha của mình: "Chúng tôi đọc rất nhiều sách, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè để chuẩn bị cho giai đoạn mang thai và chăm sóc em bé. Đây là một quá trình mà cả hai phải cùng kết hợp, đồng lòng để mang lại kết quả tốt nhất.

Góc trải lòng của những ông bố bỉm sữa Vbiz: Kim Lý - Ông Cao Thắng trăn trở nhiều về cách chăm em bé, Trường Giang thay đổi hoàn toàn suy nghĩ sau khi có con - Ảnh 6.
 

"Bản thân tôi đã mơ đến ngày Winnie được lên sân khấu, nhảy múa cùng với mẹ. Thực lòng chúng tôi cũng mong Winnie sẽ là người của công chúng và hoạt động nghệ thuật. Nhưng còn tùy vào sở thích của con nữa. Chúng tôi sẽ luôn dõi theo, đồng hành trong quá trình trưởng thành ấy để khai phá sở thích thực sự của con", Ông Cao Thắng chia sẻ.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dieu-bat-ngo-ve-nhung-ong-bo-bim-sua-vbiz-kim-ly-tu-ngay-len-chuc-cha-chi-tran-tro-dieu-nay-truong-giang-chieu-con-nhung-cho-con-song-moc-162211604192933218.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang