Bà xã đại gia bán kim cương chia sẻ bí quyết ở nhà nhiều giảm cân đều, mặc gì cũng thấy đẹp

Nhìn vóc dáng xinh xắn của cô, netizen không khỏi rần rần xin bí quyết.

Trong tất cả những chuyện làm chị em lắng lo nhất, chuyện tăng cân chắc chắn là chuyện đứng hàng đầu. Bởi lẽ, tăng cân không kiểm soát dễ khiến các nàng bị rạn da, mất dáng và cả khó khăn để xuống ký vô cùng. Ai chứ con gái thì nhan sắc là chuyện hệ trọng, thế nên chẳng ai muốn mình kém xinh đi vì tròn trịa quá đà tí nào đâu.

Mới đây, Trang Pilla - vợ của đại gia kim cương mới lấn sân Thế Bảo bất ngờ lên sóng hình ảnh rạng rỡ của mình kèm dòng tâm sự mỏng: "Dịch mọi người ở nhà tăng cân còn Trang vẫn ốm" làm nhiều người không khỏi ghen tị. Đặc biệt hơn, trên trang cá nhân, cô nàng còn chia sẻ cả bí kíp xuống ký chỉ trong 2 tuần khiến nhiều người share lấy share để.

Bà xã đại gia bán kim cương chia sẻ bí quyết ở nhà nhiều giảm cân đều, mặc gì cũng thấy đẹp - Ảnh 1.

Trang Pilla và chồng - đại gia kim cương mới lấn sân Thế Bảo

Bà xã đại gia bán kim cương chia sẻ bí quyết ở nhà nhiều giảm cân đều, mặc gì cũng thấy đẹp - Ảnh 2.

Story khoe dáng đáng ganh tị của Trang Pilla

Trong chia sẻ về quá trình giảm cân của mình, bà xã thiếu gia Sài thành cho biết khi mang bầu bé thứ 2 (cách đây 2 năm trước) cô từng tăng tới 22kg và mãi mới có thể giảm cân lại được. Thế nhưng vừa đẹp trở lại, Trang lại tiếp tục tăng cân. Phần vì bận rộn với con cái, không có mấy thời gian để chăm sóc bản thân, phần vì niềm đam mê ăn vặt nên đâu lại hoàn đấy.

Trang chia sẻ: "Nói một chút xíu lúc Trang chưa sinh là 43kg (chiều cao hơi em bé nên 43kg là vừa phải), khi mang thai bé thứ 2 Trang tăng 22kg và đã giảm được 20kg sau sinh 18 tháng. Thời điểm Trang nhận ra thân hình mình đã trở nên tròn trịa không còn mỏng manh như xưa nữa là lúc Trang 48kg... Không được rồi, phải tìm cách giảm cân ngay thôi".

Bà xã đại gia bán kim cương chia sẻ bí quyết ở nhà nhiều giảm cân đều, mặc gì cũng thấy đẹp - Ảnh 3.

Trang Pilla tâm sự cô nàng từng tăng 22kg khi mang bầu con thứ 2

Với chế độ ăn kiêng khoa học, ăn nhiều rau và chăm chỉ tập tành lấy lại dáng, sau 2 tuần, Trang Pilla đã trở về với sắc vóc rạng ngời ban đầu. Sự thay đổi của cô nàng nhận được nhiều lời khen từ netizen, không ít người còn vào hỏi han tận tình bí kíp của Trang Pilla để có được số cân nặng mong muốn.

Và đây là bí kíp cô muốn chia sẻ:

"Trong thời gian ăn kiêng Trang đã nhiều lần muốn bỏ cuộc vì hay thèm các món ăn bình thường, nhưng vì muốn ốm đẹp quá rồi nên cũng vượt qua được. Trang cũng đúc kết được một số mẹo nhỏ cho các bạn nếu ăn theo thực đơn này sẽ làm những gì để qua 2 tuần ăn kiêng khó khăn:

- Các bạn nên ăn thật nhiều trong mỗi bữa ăn để no lâu, tránh bị thèm ăn.

- Nếu đói hãy uống thật nhiều nước.

- Tập ngủ sớm để không bị đói và muốn ăn khuya.

- Nếu không quen uống cần tây bạn nên mix thêm với táo.

- Nên dọn dẹp hết những đồ ăn ngon trong tủ lạnh để không bị phân tâm.

- Tập thói quen khiến mình bận rộn sau mỗi bữa ăn như làm việc, dọn dẹp, xem phim, nấu ăn,... để quên đi cảm giác thèm ăn".

Hiện tại, Trang Pilla sở hữu sắc vóc đáng mơ ước. Dù ở nhà nhưng mẹ 2 con xinh đẹp vẫn chăm chỉ lên đồ lung linh. Đúng chỉ cần quay về cân nặng mà mình muốn thì mặc gì cũng tự tin, tạo dáng ở đâu cũng thấy đẹp!

Bà xã đại gia bán kim cương chia sẻ bí quyết ở nhà nhiều giảm cân đều, mặc gì cũng thấy đẹp - Ảnh 4.
Bà xã đại gia bán kim cương chia sẻ bí quyết ở nhà nhiều giảm cân đều, mặc gì cũng thấy đẹp - Ảnh 5.
Bà xã đại gia bán kim cương chia sẻ bí quyết ở nhà nhiều giảm cân đều, mặc gì cũng thấy đẹp - Ảnh 6.

Trang Pilla chăm chỉ lên đồ dù chỉ ở nhà

Nguồn ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-xa-dai-gia-ban-kim-cuong-chia-se-bi-quyet-o-nha-nhieu-giam-can-deu-mac-gi-cung-thay-dep-162211807142641353.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang