Bác sĩ chuyên khoa chỉ cách giảm nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm từ muỗi

(lamchame.vn) - Dịch Covid đang diễn biến phức tạp khiến ai cũng lo lắng! Nhưng bạn đừng quên, vẫn còn rất nhiều mặt bệnh đang rình rập đe dọa sức khỏe chúng ta. Trong đó, thời tiết nóng ẩm của miền Bắc và mưa nhiều ở miền Trung, miền Nam đang tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi phát triển, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra. Theo dõi chia sẻ của BS CKII Nguyễn Trần Nam - PGĐ Bệnh viện Nhi đồng thành phố để có giải pháp cho những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm từ muỗi bạn nhé!

Bác sĩ CK2 Nguyễn Trần Nam - PGĐ Bệnh viện Nhi đồng thành phố chia sẻ giải pháp phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm từ muỗi!

Ngày 16/05/2021, nhãn hàng kem bôi da Yoosun Rau má đã phối hợp cùng Bệnh viện Nhi đồng thành phố và Đài tiếng nói nhân dân TP. Hồ Chí Minh (VOH) sản xuất talkshow trực tuyến với chủ đề “Những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm từ muỗi”.

Khách mời tham gia talkshow là Bác sĩ CKII Nguyễn Trần Nam - Phó Giám Đốc Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố, chủ nhân và báo cáo viên uy tín của các buổi giảng dạy khắp các tỉnh thành về các bệnh lý truyền nhiễm. Bác sĩ cũng từng khám và cứu chữa hàng vạn trẻ em mắc các bệnh lý từ nhẹ đến nguy kịch gây ra do muỗi đốt.

Trong buổi talkshow trực tuyến, bác sĩ Nam đã giải đáp các vấn đề nóng liên quan đến những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm từ muỗi như:

- Cách nhận biết và phân biệt các bệnh do muỗi gây ra, sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, Zika…

- Cách phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm từ muỗi (tiêu diệt muỗi, tiêm vacxin phù hợp…)

- Cách chăm sóc, theo dõi trẻ bị các bệnh truyền nhiễm do muỗi trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp.

Để có được lời giải đáp chính xác cho tất cả các vấn đề trên, bạn vui lòng xem trực tiếp talkshow tại đây

Bật mí bí quyết tạm biệt “hoa chân, hoa tay” do muỗi đốt siêu đơn giản và hiệu quả

Cũng trong talkshow, rất nhiều phụ huynh gửi về cho bác sĩ Nguyễn Trần Nam câu hỏi, làm thế nào để giảm sưng viêm, thâm sẹo do muỗi đốt cho trẻ nhỏ?

Theo bác sĩ Nam, khi trẻ bị muỗi đốt, phụ huynh có thể rửa sạch những chỗ ngứa. Đồng thời, bôi kem làm mềm, làm mát và làm dịu vết ngứa để em bé đỡ khó chịu. Đặc biệt, các bậc phụ huynh nên chọn các loại kem bôi da an toàn vì những sản phẩm quá mạnh hoặc chứa chất độc hại có thể gây kích ứng, làm tổn thương da của bé.

Trong các loại kem bôi giúp làm dịu vết muỗi đốt và làm mờ thâm sẹo sau khi bị muỗi đốt, hàng triệu mẹ Việt đã tin tưởng lựa chọn Yoosun Rau má. Bởi vì, Yoosun Rau má sở hữu bảng thành phần lành tính, bao gồm dịch chiết rau má, vitamin E, D-panthenol, Chlorhexidine Digluconate. Đặc biệt, Yoosun Rau má không chứa corticoid, không parabens, nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé.

Kem bôi da Yoosun Rau má an toàn, hiệu quả.

Hơn nữa, chỉ với 1 tuýp Yoosun Rau má khoảng 25.000đ, các mẹ có thể xử hàng loạt vấn đề về da cho trẻ nhỏ trong mùa hè. Cụ thể, ngoài tác dụng làm dịu vết muỗi đốt, côn trùng cắn và làm mờ thâm, Yoosun Rau má còn có rất nhiều công dụng khác như ngăn ngừa tác nhân gây hăm tã, rôm sảy; dịu mẩn ngứa; dưỡng da, làm mềm da…

Yoosun Rau má thật đa di năng phải không mẹ? Thảo nào mà dù chưa chính thức vào hè, các bà mẹ nổi tiếng của cộng đồng bỉm sữa đã nhanh chóng mách nước sử dụng Yoosun Rau má để bảo vệ da của trẻ nhỏ mẹ nè!

Các bà mẹ nổi tiếng của cộng đồng bỉm sữa đang rần rần về Yoosun Rau má

Loan Hoàng (Gia đình Cam Cam) thường xuyên trữ sẵn Yoosun Rau má mặc dù bé Cam đã qua độ tuổi bị rôm sảy, hăm tã. Lý do là vì Cam thịt ngọt, dễ bị muỗi đốt hoặc côn trùng cắn. Trong khi đó, kem Rau má lại giúp làm dịu và làm mờ thâm do muỗi đốt khá nhanh. Hơn nữa, Yoosun Rau má còn là người bạn không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch của gia đình Cam Cam vì có thể làm dịu vết cháy nắng hoặc bỏng nhẹ.

Theo hot mom Loan Hoàng, Yoosun Rau má là tuýp kem quốc dân, nhà nào cũng nên có.

- Mẹ Pu (BabyPoko Home) tin dùng Yoosun Rau má để ngừa rôm sảy, hăm tã, mẩn ngứa, côn trùng đốt cho Poko và Cà Phê từ nhỏ tới giờ. Mẹ Pu đã tìm hiểu rất kỹ về thành phần của Yoosun Rau má thì thấy sản phẩm thực sự an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì có chiết xuất rau má mát lành, đặc biệt không chứa corticoid, parabens.

Yoosun Rau má là một bảo bối giúp mẹ Pu nuôi con nhàn tênh.

- Đa phần các bà mẹ có con nhỏ đều phải đối mặt với các vấn đề về da của trẻ nhỏ và Mẹ Gấu cũng vậy. Sau một thời gian loay với đủ loại kem bôi da nào kem bôi hăm, kem bôi rôm sảy, kem bôi thâm sẹo, kem bôi vết muỗi chích… Thì nay, mẹ Gấu đã biết Yoosun Rau má có thể dùng cho tất cả các trường hợp trên.

Mẹ Gấu chia sẻ về Yoosun Rau má.

Để tìm hiểu kỹ hơn về Yoosun Rau má cũng như địa chỉ nhà thuốc gần nhất bán Yoosun Rau má, bạn vui lòng gọi đến hotline miễn cước 1800.1125 của nhãn hàng nhé!

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang