Bác sĩ đỡ đẻ cho Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ về áp lực khi làm việc với những người nổi tiếng

Được mệnh danh là 'bác sĩ của sao' khi đã từng giúp đỡ nhiều nghệ sĩ 'mẹ tròn con vuông', BS Lê Văn Hiền đã có những chia sẻ hết sức chân thành khi làm việc với người nổi tiếng.

Thời gian qua, sau khi "mẹ tròn con vuông", nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Á hậu Thúy Vân, Á hậu Hoàng Oanh, Diệp Lâm Anh, HLV Linn Nguyễn... đã gửi lời cảm ơn đến Tiến sĩ (TS), Bác sĩ (BS) Lê Văn Hiền. Chính vì vậy, BS Lê Văn Hiền đã được mệnh danh là "Bác sĩ của sao".

TS.BS Lê Văn Hiền đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa. Anh hiện là một bác sĩ đầu ngành, đặc biệt trong mảng nội soi, chẩn đoán tiền sản và đang công tác tại một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. Đồng thời, BS Lê Văn Hiền cũng giữ nhiều chức vụ quan trọng như Tổng thư ký Hội Sản Phụ khoa TP.HCM, Ủy viên Ban chấp hành Hội Sàn chậu học TP.HCM. 

Bác sĩ đỡ đẻ cho Hồ Ngọc Hà chia sẻ về việc có hay không gặp áp lực khi làm việc với những người nổi tiếng? - Ảnh 1.

TS.BS Lê Văn Hiền đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa.

Bác sĩ đỡ đẻ cho Hồ Ngọc Hà chia sẻ về việc có hay không gặp áp lực khi làm việc với những người nổi tiếng? - Ảnh 2.

Lẵng hoa gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gửi kèm theo lời cảm ơn chân thành tới BS Hiền.

Nói về cơ duyên khiến nhiều nghệ sĩ tin tưởng tìm đến mình nhờ theo dõi thai kỳ, BS Lê Văn Hiền bày tỏ: "Quan điểm của tôi, đã là bác sĩ thì ai cũng phải giỏi chuyên môn và tự tin vào chuyên môn của mình, với tôi có thể có sự khác biệt hơn đó là sự tận tâm và thấu cảm. 

Tôi luôn tận tâm và thấu cảm với mọi người bệnh cho dù họ là ai. Chính vì vậy nên luôn được người bệnh quý mến".

BS Hiền tiết lộ, bản thân anh không phải là người hay xem phim ảnh, ca nhạc trong nước nên cũng không biết nhiều nghệ sĩ cho lắm. Nhiều nghệ sĩ đến khám và sau một thời gian thì BS Hiền mới biết họ là ai. "Và nguyên tắc là khi theo dõi thai kỳ hay đỡ đẻ cho ai ít khi nào tôi chia sẻ, vì nhiều khi đó là những vấn đề riêng tư của mỗi người. Thường sau sinh các bạn quý mến hay tag tôi vào Facebook, chứ trên Facebook của tôi tuyệt đối không bao giờ chia sẻ những vấn đề này" - BS Hiền cho hay.

Bác sĩ đỡ đẻ cho Hồ Ngọc Hà chia sẻ về việc có hay không gặp áp lực khi làm việc với những người nổi tiếng? - Ảnh 4.

BS Hiền cũng từng đỡ đẻ cho người mẫu, diễn viên Diệp Lâm Anh.

Bác sĩ đỡ đẻ cho Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ về áp lực khi làm việc với những người nổi tiếng - Ảnh 5.
 

Trước câu hỏi khi đỡ đẻ cho các nghệ sĩ, bác sĩ có gặp nhiều áp lực hơn hay không? Có nghệ sĩ nào làm khó bác sĩ vì những yêu cầu của họ hay không? BS Hiền thẳng thắn chia sẻ: "Đối với tôi, khi khám cho một người chính khách, đại gia, nghệ sĩ hay người bình thường thì tôi đều tận tâm và thấu cảm như nhau. Và chính vì vậy nên tôi không hề có bất cứ một áp lực nào khi thăm khám hay đỡ đẻ cho người nổi tiếng.

Chính sự thấu cảm nên mọi yêu cầu của các bạn tôi luôn hiểu và đáp ứng cho các bạn hài lòng nếu những yêu cầu đó không ảnh hưởng đến chuyên môn và sự an toàn của người bệnh. Còn nếu những yêu cầu không thể thực hiện tôi cũng luôn phân tích những lợi ích và nguy cơ cho các bạn hiểu và các bạn luôn vui vẻ thực hiện".

BS Hiền nói thêm, không chỉ các nghệ sĩ mà đa phần bệnh nhân sau khi được anh khám, chữa bệnh, đỡ đẻ... đều trở thành những người bạn thân thiết của anh. 

Bác sĩ đỡ đẻ cho Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ về áp lực khi làm việc với những người nổi tiếng - Ảnh 6.

BS Hiền cho hay, ngoài trình độ chuyên môn, anh luôn làm việc với sự tận tâm và thấu cảm cho dù người bệnh là ai.

Bác sĩ đỡ đẻ cho Hồ Ngọc Hà chia sẻ về việc có hay không gặp áp lực khi làm việc với những người nổi tiếng? - Ảnh 6.

BS Hiền không biết nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam, chính vì vậy nhiều người đến nhờ anh theo dõi thai kỳ và mãi sau anh mới biết họ là người nổi tiếng.

Bác sĩ đỡ đẻ cho Hồ Ngọc Hà chia sẻ về việc có hay không gặp áp lực khi làm việc với những người nổi tiếng? - Ảnh 7.

Đối với bệnh nhân nào anh cũng đều tận tâm và thấu cảm như nhau. Chính bởi vậy, BS Hiền không gặp bất cứ áp lực nào khi thăm khám hay đỡ đẻ cho các nghệ sĩ.

Bác sĩ đỡ đẻ cho Hồ Ngọc Hà chia sẻ về việc có hay không gặp áp lực khi làm việc với những người nổi tiếng? - Ảnh 8.

Sau này BS Hiền làm bạn với đa phần bệnh nhân của mình.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bac-si-do-de-cho-ho-ngoc-ha-lan-dau-chia-se-ve-ap-luc-khi-lam-viec-voi-nhung-nguoi-noi-tieng-162201911130045821.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang