Chia sẻ của Song Hye Kyo về chuyện mang thai và tuyên bố sẽ không ủng hộ con trai và con gái theo nghề diễn viên bất ngờ gây chú ý

Theo Song Hye Kyo, nếu cô sinh con trai thì có lẽ sẽ cho con thử 1 lần còn là con gái thì chắc chắn không ủng hộ.

Cách đây 6 năm về trước, khi Song Hye Kyo bắt đầu bước vào độ tuổi 33 cô đã có dịp đóng cùng nam diễn viên điển trai Kang Dong Won trong bộ phim "My Brilliant Life". Trong phim, Kang Dong Won và Song Hye Kyo thủ vai một cặp vợ chồng bằng đúng độ tuổi của họ ngoài đời thật. Nhân vật mà Kang Dong Won và Song Hye Kyo thủ vai trở thành bố mẹ ở độ tuổi 17, họ có một cậu con trai mắc chứng bệnh lão hóa sớm. 

Việc hóa thân vào vai một người mẹ khiến Song Hye Kyo khi ấy nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng và truyền thông.

Chia sẻ của Song Hye Kyo về chuyện mang thai và tuyên bố sẽ không ủng hộ con trai và con gái theo nghề diễn viên bất ngờ gây chú ý - Ảnh 1.

Kang Dong Won và Song Hye Kyo từng là cặp đôi đẹp nhất nhì xứ Hàn.

Cũng trong dịp này, Song Hye Kyo đã chia sẻ khá nhiều quan điểm của mình về việc kết hôn và sinh con. 

Nhiều năm qua đi, đoạn phỏng vấn năm xưa của Song Hye Kyo bất ngờ gây bão trở lại. Theo nhiều người, nguyên nhân có lẽ là do mới đây, một người bạn của Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng người đẹp từng lên kế hoạch mang thai khi kết hôn với Song Joong Ki nhưng mọi chuyện không thành và kết thúc bằng một tờ đơn ly hôn.

Thời điểm Song Hye Kyo ly hôn, có ý kiến cho rằng người đẹp Hậu duệ mặt trời không phải là người phụ nữ phù hợp làm một người vợ, một người mẹ bởi cô thích sự tự do, không muốn ràng buộc bằng chuyện vợ chồng, con cái.

Có lẽ vì thế nên bài phỏng vấn cũ của Song Hye Kyo đã gây bão trở lại chứng minh cho việc Song Hye Kyo luôn khao khát một cuộc sống hôn nhân, trở thành vợ và mẹ.

Trong bài phỏng vấn cũ, Song Hye Kyo chia sẻ rằng cô luôn nhìn vào mẹ mình để sống. Cô hi vọng, khi mình có con sẽ đối xử với con như 1 người bạn và nhìn con trưởng thành theo năm tháng. "Nếu sau này tôi có con tôi cũng sẽ đối xử như một người bạn với chúng vậy", Song Hye Kyo chia sẻ. 

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 9/2014, Song Hye Kyo cũng khẳng định, khi kết hôn cô cũng không từ bỏ sự nghiệp diễn xuất vì không muốn để chồng và con phải chăm sóc mình. Tuy nhiên, người đẹp cũng cho biết, trong thời gian mang thai thì cô sẽ nghỉ ngơi.

Chia sẻ của Song Hye Kyo về chuyện mang thai và tuyên bố sẽ không ủng hộ con trai và con gái theo nghề diễn viên bất ngờ gây chú ý - Ảnh 2.
 

"Cho dù là tôi đã kết hôn nhưng tôi sẽ không từ bỏ sự nghiệp diễn xuất của mình, tôi nghĩ rằng điều này bất kể là đàn ông hay phụ nữ đều nghĩ như vậy, tôi không muốn lười biếng để chồng và các con tôi chăm sóc vì thế nó không tốt, tất nhiên tôi sẽ nghĩ một thời gian khi tôi mang thai. Tôi phải cố gắng để cho các con tôi thấy mẹ của chúng chăm chỉ như thế nào, Bằng cách đó tôi nghĩ tôi sẽ cố gắng nỗ lực một cách tối đa", Song Hye Kyo khẳng định. 

Khi được phóng viên hỏi về chuyện có để cho con nối nghiệp hay không thì Song Hye Kyo lại bất ngờ chia sẻ rằng cô không ủng hộ điều đó: "Tốt nhất là không trở thành một diễn viên. Đương nhiên nếu là một cậu con trai thì có thể tôi sẽ cho cậu ta thử một lần, còn nếu là con gái sẽ không tốt để trở thành diễn viên . Nhưng nếu chúng muốn làm thì tôi sẽ không ngăn cản nhưng tôi sẽ không ủng hộ".

Chia sẻ của Song Hye Kyo về chuyện mang thai và tuyên bố sẽ không ủng hộ con trai và con gái theo nghề diễn viên bất ngờ gây chú ý - Ảnh 3.
 

Hơn 20 năm trong làng giải trí, Song Hye Kyo đã có vô số những thành tựu về diễn xuất cũng như khối tài sản khổng lồ mà nhiều người ghen tị. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại Song Hye Kyo lại có một cuộc hôn nhân không có cái kết có hậu.

Vụ ly hôn đã để lại cho Song Hye Kyo khá nhiều điều tiếng. Nhiều lời chỉ trích đã nhắm tới Song Hye Kyo ở ngay thời điểm Song Joong Ki đơn phương đệ đơn ly hôn. Khi ấy, nhiều ý kiến cho rằng Song Hye Kyo đã là người có lỗi trong cuộc hôn nhân này.

Hơn 1 năm trôi qua, Song Hye Kyo vẫn là "con ghẻ" quốc dân trong những câu chuyện ồn ào về vụ ly hôn.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chia-se-cua-song-hye-kyo-ve-chuyen-mang-thai-va-tuyen-bo-se-khong-ung-ho-con-trai-va-con-gai-theo-nghe-dien-vien-bat-ngo-gay-chu-y-162201811200053056.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang