Bác sĩ hàng đầu về Nam khoa bật mí: Bài tập giúp cải thiện xuất tinh sớm

Bác sĩ Bắc cho biết thêm, xuất tinh sớm có nhiều loại khác nhau. Vì vậy, khi quý ông gặp bất thường xuất tinh khi quan hệ tình dục thì cần phải đi khám để xác định nguyên nhân.

Theo TS.BS Nguyễn Hoài Bắc, Trưởng khoa Nam học và Y học giới tình (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) bên cạnh việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc thì việc luyện tập tăng sức bền cho "cậu nhỏ" sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị.

Dưới đây, TS.BS Nguyễn Hoài Bắc hướng dẫn chi tiết quý ông bài tập giúp cải thiện xuất tinh sớm:

Kỹ thuật dừng – bắt đầu (stop-start): Dựa trên nguyên lý thời gian xuất tinh sớm trên những bệnh nhân là do một phản xạ có điều kiện được tạo ra do những lần quan hệ vội vàng, lo sợ bị phát hiện như trong xe ô tô, nhà bạn gái, cuộc hẹn tranh thủ...cho nên người bệnh luôn muốn đẩy nhanh thời gian quan hệ và dần dần tạo một phản xạ có điều kiện là thời gian xuất tinh nhanh.

Chính vì vậy, điều trị theo phương pháp này là muốn tập lại cho người bệnh một thói quen để kéo dài thời gian xuất tinh dần dần cũng sẽ tạo một phản xạ có điều kiện thay thế dần phản xạ cũ.

Thực hiện: khi thời điểm xuất tinh chuẩn bị tới, ngừng mọi hoạt động tình dục, hoặc rút hẳn ra khoảng 10-30s, rồi lại bắt đầu lại từ đầu. Liên tục như vậy 1-2 lần/ tuần và liên tục trong 1 tháng trở lên.

Bác sĩ hàng đầu về Nam khoa bật mí: Bài tập giúp cải thiện xuất tinh sớm - Ảnh 1.

Tập luyện góp phần tăng cường hiệu quả điều trị xuất tinh sớm.

Kỹ thuật "bóp" quy đầu (squezing): Khi chuẩn bị xuất tinh thì rút dương vật ra bóp vào phần dây hãm của qui đầu. Do phần dây hãm có nhiều các đầu mút cảm giác đau, và chính cảm giác đau đó làm giảm kích thích tình dục, làm như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần có thể tăng thời gian xuất tinh.

Bác sĩ Bắc cho biết thêm, xuất tinh sớm có nhiều loại khác nhau. Vì vậy, khi quý ông gặp bất thường xuất tinh khi quan hệ tình dục thì cần phải đi khám để xác định nguyên nhân, việc điều trị sẽ hiệu quả hơn.

 

Một số loại xuất tinh sớm có thể gặp như: Xuất tinh sớm nguyên phát: xuất hiện ngay từ những lần quan hệ tình dục đầu tiên. Thời gian quan hệ khoảng trên 1 phút.

Xuất tinh sớm thứ phát: xuất tinh sớm thứ phát xuất hiện từ từ hoặc đột ngột trên nam giới đang có thời gian quan hệ tình dục bình thường. Thường thời gian quan hệ trên 3 phút

Xuất tinh sớm thay đổi: là sự thay đổi trong hoạt động tình dục được đặc trưng bởi sự bất thường và không nhất quán (có nghĩa là khi quan hệ với một đối tượng này trong hoàn cảnh cụ thể này thì không bị xuất tinh sớm nhưng khi quan hệ với người khác, hoặc trong hoàn cảnh khác lại có thể bị xuất tinh sớm).

Xuất tinh sớm chủ quan: người bệnh tự đưa ra suy nghĩ chủ quan của mình rằng bản thân bị xuất tinh sớm, trong khi thực tế thời gian quan hệ là trong phạm vi bình thường hoặc thậm chí còn lâu hơn bình thường. Đây không nên được coi là triệu chứng hay biểu hiện của bệnh lý y học thực sự.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/bac-si-hang-dau-ve-nam-khoa-bat-mi-bai-tap-giup-cai-thien-xuat-tinh-som-161211303223608984.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang