Bác sỹ Việt tại Mỹ bắt bệnh ung thư : ngọn nguồn từ ăn uống mà ra

(lamchame.vn) - Ung thư đang trở thành “u nhọt” của cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trên thế giới có hàng triệu ca mắc ung thư mới. “ Ung thư phần nhiều là từ ăn uống mà ra”, đó là nhận định của Wynn Huynh Tran – 1 bác sỹ gốc Việt đang làm việc tại Mỹ.

Theo thống kê của các tổ chức y tế thì 35 % các ca mắc bệnh ung thư đều bắt nguồn từ ăn uống. Con người ăn để tồn tại nhưng ăn cũng là rước bệnh vào người. Bác sỹ Wynn Huynh Tran coi thức ăn là 1 loại thuốc mà tác dụng chính của nó là cung cấp năng lượng cho cơ thế và tác dụng phụ là đẩy con người tới hàng loạt các nguy cơ : tăng đường huyết, tăng mỡ máu nếu ăn không khoa học. Càng ăn ngon càng ăn nhiều thì nguy cơ lại càng cao.

Bác sỹ Wynn Huynh Tran

Thực tế mỗi ngày cơ thế chúng ta có hàng triệu tế bào sinh ra và chết đi. Nhưng chỉ cần 1 trong số đó là tế báo ác tính thì chúng sẽ không mất đi mà nhanh chóng sinh sôi dẫn đến ung thư. Ung thư không phải là 1 loại bệnh mà là tổng hợp nhiều bệnh. Cũng không có ai chết vì ung thư mà đều chết vì những căn bệnh từ ung thư mà ra.

Những sản phẩm rau xanh tươi ngon sẽ là nguồn thực phẩm tốt cho bạn

Những tế bào ác tính sẽ bị triệt tiêu đi nếu chúng ta ăn uống khoa học. Đó là uống ít nhất 2 lít nước / ngày. Ăn thật nhiều rau quả hữu cơ tươi, nói không với rau củ quả đông lạnh có chất bảo quản. Hãy hạn chế tối đa thịt đỏ và các loại thịt chế biến sẵn. Mỗi người nên tự ý thức cần phải ăn đa dạng theo phương châm ăn cho ngon, không ăn cho no. Với phương pháp ăn uống khoa học cùng với việc kiểm tra sức khỏe, thực hiện các xét nghiệm tầm soát, dò tìm ung thư thì mỗi người sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh đúng nghĩa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang