Bài văn tả mẹ đọc xong chỉ muốn 'đánh đòn': Mẹ chậm thật, mụn chi chít, câu cuối 'quay xe' 180 độ siêu lầy

Mẹ trong mắt nhiều trẻ em có thể "đáng sợ" như này.

Trẻ con không biết nói dối, mọi thứ xung quanh các em đều được suy nghĩ đơn giản vô cùng. Vậy nên cứ thử đọc bài văn của học sinh tiểu học bạn sẽ thấy được cả "bầu trời" thú vị, không ngại bóc phốt các thành viên trong gia đình với những câu chữ khiến người lớn cũng phải giật mình.

Như mới đây, một cậu nhóc đã gây bão với bài văn tả về mẹ. Cậu bé không ngại dùng những từ ngữ hài hước để kể xấu mẹ như: "bao phủ bởi lớp mụn chi chít", "mẹ chậm thật"... Đọc xong bài văn chưa đến 10 dòng không biết mẹ cậu bé này sẽ muốn đánh đòn cậu con trai cỡ nào!

Cậu nhóc viết như sau: "Mẹ mày. Mẹ lại đến đây để chửi tôi đây. Mẹ được ông bà tôi đẻ ra, từ đó mẹ là mẹ tôi. Mẹ được bao phủ bởi lớp mụn chi chít. Mẹ tầm 36 tuổi. Mẹ là người yêu động vật. Như khi con mèo gặp, mẹ đá như cầu thủ bóng đá. Mẹ hơi thấp có 1 mét 50. Trông mẹ có vẻ chậm đấy nhưng chậm thật. Tôi rất yêu mẹ tôi".

Bài văn tả mẹ đọc xong chỉ muốn đánh đòn: Mẹ chậm thật, mụn chi chít, câu cuối quay xe 180 độ siêu lầy - Ảnh 1.

Bài văn tả mẹ gây bão cộng đồng mạng (Nguồn: Không Sợ Chó)

Cậu nhóc có cách mở bài khá đặc biệt khi bằng... một câu chửi: "Mẹ mày". Dù kể được rất nhiều tật xấu của mẹ, lại còn từng bị chửi mắng nhiều lần nhưng cậu nhóc vẫn kết bài bằng câu siêu ấm lòng: "Tôi rất yêu mẹ tôi".

Đoạn kết "quay xe" 180 độ đã khiến ai đọc vào cũng phì cười. Đúng là thế giới của con nít là nơi người lớn chưa bao giờ có thể hiểu hết mà! Qua bài văn cũng có thể thấy tình cảm mà cậu bé dành cho mẹ, còn dân tình lại quan ngại và khuyên bà mẹ nên nhẹ nhàng với con hơn để lần sau tránh bị bóc phốt công khai.

Một dân mạng khác cũng góp vui bằng câu chuyện của mình: "Ngày xưa mẹ tôi dạy lớp 5, hằng năm mẹ đi chấm thi tốt nghiệp và kể những bài văn bất hủ cho cả nhà nghe để cùng cười nghiêng ngả (văn thật chứ không phải chế nháo như bây giờ).

- Tả con lợn: Đầu con lợn to bằng đầu bố em.

- Kể một việc các em có thể làm để giúp đỡ cô giáo: Chúng em đến nhà cô giáo, cô bị chồng đánh ngồi khóc và chúng em đã an ủi cô.

- Kể việc em đã giúp bạn: Đến nhà bạn chơi, bố bạn say rượu ngã ra sân và chúng em giúp khiêng bác vào giường.

- Tả con mèo: Con mèo có 1 đầu, 2 mắt, 1 mũi, 2 tai, 4 chân, 1 đuôi (hết)..."

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bai-van-ta-me-doc-xong-chi-muon-danh-don-me-cham-that-mun-chi-chit-cau-cuoi-quay-xe-180-do-sieu-lay-162211405182254462.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang