Chọn bỉm “công phá” mùa hè cho bé yêu, mẹ đã biết?

(lamchame.vn) - Nắng nóng kéo dài khiến việc chọn bỉm cho bé yêu trở thành nỗi lo của rất nhiều bà mẹ khi mùa hè tới gần. Tham khảo ngay những tiêu chí chọn bỉm mùa hè để bé yêu của mẹ luôn vui vẻ và dễ chịu nha mẹ!

Mùa hè, nên bỏ bỉm hay không?

Mẹ có đủ dũng cảm để bỏ bỉm cho bé hè này chưa?

Những vùng da thường xuyên cọ xát với tã, bỉm, áo quần như nách, mặt trong cánh tay, lưng, mông, bẹn, đùi rất dễ bị rôm sảy, hăm tã, dị ứng, mẩn ngứa vào mùa hè. Các vấn đề về da này nếu nhẹ có thể tự khỏi, nhưng nếu không điều trị đúng cách dễ dẫn đến tổn thương sâu, nhiễm trùng, nguy hiểm đến sức khoẻ của bé.

Nhiều mẹ thường lên mạng tìm tư vấn về vấn đề có nên bỏ bỉm cho bé vào mùa hè hay không, đặc biệt dưới áp lực của những phương pháp chăm sóc trẻ em truyền thống theo lối “các bà, các cụ”. Với các bé lớn hơn, khi đã biết chủ động gọi hoặc đã được tập cho đi vệ sinh thì bỏ bỉm có thể tiến hành dễ dàng hơn. Mẹ có thể chủ động bỏ bỉm cho bé trong một số khoảng thời gian nhất định trong ngày khi có thể kiểm soát được các vấn đề phát sinh.

Còn đối với các bé nhỏ hơn, nhất là những bé dưới 1 tuổi, việc bỏ bỉm đồng nghĩa với mẹ cần dành rất nhiều thời gian đi xử lý khi bé tè, ị. Chưa nói đến công sức để “giải quyết hậu quả”, vấn đề vệ sinh cho bé, vệ sinh nhà cửa đặt ra rất nhiều thách thức với các mẹ bận rộn. Điều này có thể vô tình gây áp lực, khiến mẹ mệt mỏi hơn trong việc chăm sóc bé yêu hàng ngày.  Chính vì vậy, mẹ có thể chọn giải pháp an toàn hơn là lựa chọn sản phẩm bỉm tốt, phù hợp với bé mùa hè.

Các tiêu chí chọn bỉm mùa hè mẹ nên tham khảo ngay

Bỉm mỏng luôn là “chân ái”

Độ mỏng của bỉm có lẽ là tiêu chí nhiều mẹ quan tâm nhất bởi mỏng thường đi kèm với mát, những loại bỉm dày luôn tạo cảm giác nóng bức, đặc biệt khi bé đã tè 1-2 lần. Nhiều mẫu bỉm có độ mỏng ấn tượng được các mẹ truyền tai nhau để dùng thử cho bé, trong đó nổi bật là “nhà vô địch bỉm mỏng” Momo Rabbit. Độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ tương đương một chiếc smartphone khiến chiếc bỉm trở nên rất nhẹ và hoàn toàn không vướng víu khi mặc quần cho bé mùa hè.

Bỉm thấm hút nhanh bé sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ

Thấm hút nhanh

Bỉm không có khả năng thấm hút tốt khi bé tè nhiều khiến da bé luôn ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, tác động cùng cọ xát gây ra các chứng viêm da, hăm tã. Với công nghệ hạt gel thông minh có khả năng ngậm nước cao, bỉm dán Momo Rabbit phiên bản mùa hè 2021 gây ấn tượng với khả năng thấm hút siêu tốc chỉ trong 10s. Hạt gel ngay khi tiếp xúc với chất lỏng nhanh chóng khóa chặt chất lỏng, dàn đều ra toàn bộ bề mặt bỉm, hoàn toàn không vón cục như lõi bông thông thường.

Chất mềm mịn an toàn cho làn da mỏng manh

Chất liệu mềm mịn, chống hăm

Những dòng bỉm tốt trên thị trường được nhiều mẹ tin dùng như Momo Rabbit đều phải vượt qua rất nhiều kiểm tra, chứng nhận về chất lượng, nguồn nguyên liệu, công nghệ và dây chuyền sản xuất. Không chỉ đảm bảo an toàn và phù hợp với làn da trẻ nhỏ, bề mặt bên trong của bỉm dán Momo Rabbit phiên bản mùa hè 2021 còn được cấu tạo bởi lớp vải 3D không dệt, hoàn toàn không để lại bụi bông bám vào da gây ngứa ngáy, khó chịu. Hệ thống vân nổi giúp tăng khả năng bám, giảm xô lệch cũng được tối ưu mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và gọn gàng cho bé yêu.

Chẳng phải lo giặt giũ suốt ngày bởi tràn bỉm

Thoáng khí, chống tràn hiệu quả

Yếu tố cuối cùng nhiều mẹ quan tâm khi chọn bỉm mùa hè cho bé chính là khả năng thoáng khí và chống tràn hiệu quả. Đột phá trong thiết kế với hàng  triệu lỗ thoáng thông minh dạng kim cương dàn đều trên bề mặt ngoài và đai dán, bỉm dán Momo Rabbit phiên bản mùa hè 2021 cân bằng nhiệt hiệu quả giữa bên trong và môi trường bên ngoài, hạn chế tình trạng bí hơi, không thoát khí gây hăm. Đây cũng là “vũ khí bí mật” thỏ Momo Rabbit tặng riêng cho các bạn nhỏ, giúp chiếc bỉm dù mặc trong 3-4 giờ đồng hồ vẫn không bị lưu lại mùi khó chịu, đặc biệt trong mùa hè nóng bức. 

Tìm mua bỉm mùa hè cho bé ở đâu?

Không chỉ thay đổi về thiết kế, bỉm dán Momo Rabbit phiên bản mùa hè 2021 cũng có sự thay đổi về bao bì cũng như quy cách đóng gói, cho mẹ dễ dàng lựa chọn và mua sắm hơn. Chi tiết về số lượng miếng mỗi bịch và bảng size cụ thể mẹ có thể tham khảo ngay tại đây:

 

Nhà phân phối chính thức thương hiệu MOMO RABBIT tại Việt Nam

Website: www.momorabbit.vn

Email: sales@momorabbit.vn

Hotline: 024 23479797

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang