Bán kết Miss Universe 2022: Ngọc Châu khoe cơ bụng 6 múi, 'bung skill' với lối catwalk riêng

(lamchame.vn) - Ngọc Châu đã có màn thể hiện khá tốt trong đêm bán kết Miss Universe 2022.

Sáng 12/1, ngày thi Bán kết của Miss Universe 2022 đã chính thức diễn ra, người hâm mộ sắc đẹp Việt đều đồng lòng hướng về Ngọc Châu, theo dõi phần thi của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Không làm fan thất vọng, người đẹp đã có phần trình diễn xuất sắc, để lại dấu ấn đặc biệt cho khán giả qua màn Lotus Walk ngay trong phần thi trang phục dạ hội!

Động tác tay mở đầu cho Lotus Walk của Ngọc Châu khiến netizen chú ý - Ảnh: Miss Universe 2022

Động tác múa Sen mà Ngọc Châu thể hiện vừa qua được cô nghiên cứu kỹ từ tiết mục mở màn của SEA Games 31 (Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021) được tổ chức tại Việt Nam. Từ chất liệu đậm đà bản sắc dân tộc đó, Ngọc Châu đã vận dụng và biến hóa nó trở thành một nét riêng, một lối phong cách catwalk độc đáo, thể hiện được bản sắc và con người Việt Nam. "Đây là một lối catwalk vừa gọn, vừa hợp lý, vừa thanh lịch và chuẩn mực" - Ngọc Châu chia sẻ trong một tập phát sóng của chương trình Road to Miss Universe 2022.

Lotus Walk chính là phong cách catwalk đặc biệt mà Ngọc Châu đã miệt mài tập luyện cùng huấn luyện viên Carlos tại Philippines. Style catwalk của Ngọc Châu được lấy cảm hứng từ hoa Sen, một loài hoa đặc trưng, mang tính biểu tượng của Việt Nam và được bạn bè quốc tế yêu thích. Lý giải lý do lựa chọn hình tượng này, cô chia sẻ hoa Sen rất phù hợp với những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng. Thêm nữa, hoa Sen là một loài hoa vừa e ấp, vừa nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự thu hút lạ kỳ.

Ngọc Châu tung chiêu Lotus Walk khiến fan Việt phát sốt trong Bán kết Miss Universe! - Ảnh 2.

Cận cảnh nhan sắc của Ngọc Câu trong phần thi quan trọng - Ảnh: Miss Universe 2022

Đại diện Việt Nam diện trang phục cánh bướm, tỏa sáng trên sân khấu Bán kết Miss Universe 2022 - Ảnh: Miss Universe 2022

Trên khắp các diễn đàn sắc đẹp, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi cho sự sáng tạo của Ngọc Châu:

- Ra đúng lúc nhạc hay luôn, khúc cuối lia cam đỉnh của chóp!

- Xoay tay kiểu hoa sen quá tuyệt, độc đáo nhất luôn.

- Nói không điêu chứ trang phục dạ hội nước mình đẹp, độc, lạ, bắt sân khấu!

- Múa sen xong không chừng có suất bay vào Chung kết top 5!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang