Bạn nghĩ cô ấy đang chụp hình với người yêu ư? Dám chắc bạn sẽ phải há hốc khi biết sự thật!

Nghi án ''hack tuổi'' là có thật.

Các mẹ có bao giờ nghĩ, khi mình 50 tuổi, ngoại hình của mình sẽ như thế nào không? Chắc chắn chẳng ai muốn đến tuổi 50 sớm cả, bởi đó là độ tuổi đồng nghĩa với việc lão hóa, già sụ, không còn tươi trẻ nữa. Thế nhưng, bà mẹ 2 con người Indonesia đưới đây đã ''thách thức thời gian'' một cách đáng kinh ngạc.


Chân dung người phụ nữ đã 50 tuổi 

Đó chính cô Puspa Dewi (sống tại Indonesia). Vừa rồi, cô đã cùng gia đình mình đón sinh nhật lần thứ 50. Nhưng nếu không có bánh kem gắn số 50 kèm chú thích, chắc chẳng ai tin được, người phụ nữ này đã 50 tuổi. Vâng, không lầm đâu, 50 tuổi! Khi đứng cạnh hai cậu con trai, trông cô như là...chị gái vậy.


Nhìn có giống mẹ con không?
 

Được biết, những năm qua, cô Puspa luôn duy trì lối sống rất lành mạnh thông qua chế độ ăn uống, tập thể dục đều đặn, tham gia các lớp thể dục nhịp điệu, nhảy zumba... Thời gian rảnh, cô đi đây đi đó để giải tỏa stress, và lúc nào cũng giữ cho mình nụ cười trên môi.

Ngoại hình trẻ hơn mức quy định của mình đã khiến cô có được hơn 120k lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Cô cũng thường xuyên được mời lên các talkshow để chia sẻ bí quyết của mình. Cô thường xuyên lặp đi lặp lại rằng, mình chẳng có bí quyết gì cao siêu cả. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện, dưỡng da giữ dáng và nhất là duy trì tâm trạng vui vẻ mỗi ngày, thì phụ nữ sẽ trẻ trung lâu hơn.

Không chỉ gương mặt, mà cô Puspa còn ghi điểm với lối ăn mặc trẻ trung nhưng không quá lố lăng của mình. Thật sự, vóc dáng và phong cách của cô Puspa có thể khiến các bà mẹ bỉm sữa khác phải ganh tỵ đấy. 

Cùng xem thêm những bức ảnh khác của bà mẹ này nhé

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang