Bạn trai cũ để lộ thêm bằng chứng đã quay lại với Hoa hậu H’Hen Nie?

(lamchame.vn) - Thời gian vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê vướng nghi vấn hẹn hò yêu đương với bạn trai cũ.

Vào tối 22/3, nhiếp ảnh Tuấn Khôi - tình cũ của Hoa hậu H’Hen Niê đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Anh chia sẻ bức hình ngồi đọc sách ở quán nước bên một người. Cư dân mạng rần rần xôn xao cho rằng đó chính là Hoa hậu H’Hen Niê. "Thám tử mạng" đã ngay lập tức truy lùng ra bức hình người đẹp sinh năm 1992 cũng từng mặc trang phục áo kẻ này.

Ngoài ra, Tuấn Khôi khéo léo che chắn gương mặt của người bên cạnh khi gắn hình ảnh của một bài hát. Đáng chú ý, đây là ca khúc có sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê. Cô là nữ chính trong MV mới của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Hàng loạt động thái này khiến cư dân mạng càng thêm nghi ngờ cho rằng cả hai đã tái hợp.

Trước đó, khi liên hệ với H'Hen Niê để xác nhận thông tin hẹn hò, phía nàng hậu cho biết hiện tại H'Hen Niê đang có mặt ở rừng Cúc Phương làm một dự án môi trường nên xin phép không chia sẻ thêm.

Bạn trai cũ để lộ thêm bằng chứng đã quay lại với Hoa hậu H’Hen Nie? - Ảnh 2.

Bạn trai cũ của H’Hen Niê được cho là để lộ hình ảnh hẹn hò bên nàng hậu

Bạn trai cũ để lộ thêm bằng chứng đã quay lại với Hoa hậu H’Hen Nie? - Ảnh 3.

Trước đó, nhiếp ảnh Tuấn Khôi cũng từng công khai bức hình nhắc tới H’Hen Niê

Cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2018 nhưng đến tháng 7/2019 H'Hen Niê mới xác nhận bản thân "hoa đã có chủ". Được biết, Tuấn Khôi cũng là mối tình đầu H'Hen Niê. Xuyên suốt thời gian yêu đương, Tuấn Khôi và H'Hen Niê luôn giấu mặt đối phương mỗi khi chia sẻ những hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

H'Hen Niê từng chia sẻ: "Anh bình thường như bao người khác. Anh quan tâm gia đình tôi và rất thương tôi". Ngoài ra, T.K có mối quan hệ thân thiết với hội "chị chị em em" của H'Hen Niê như Lệ Hằng, Khánh Vân, Mâu Thuỷ... Có lần, Lệ Hằng đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ của T.K và H'Hen Niê để thể hiện sự ngưỡng mộ vì cả hai quá đáng yêu.

Bạn trai cũ để lộ thêm bằng chứng đã quay lại với Hoa hậu H’Hen Nie? - Ảnh 4.

Bạn trai cũ để lộ thêm bằng chứng đã quay lại với Hoa hậu H’Hen Nie? - Ảnh 5.

Hoa hậu H’Hen Niê và Tuấn Khôi chính thức hẹn hò vào năm 2018 nhưng đến tháng 7/2019 H'Hen Niê mới xác nhận

Về lý do sau nhiều năm bên nhau vẫn không muốn công khai dung mạo "người ấy" trước công chúng, H'Hen Niê từng chia sẻ: "Vì chưa phải lúc, đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen như yêu thương Hen. Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn.

Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc. Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ".

Thời gian qua, cặp đôi đã 2 lần chia tay rồi quay lại. Vào tháng 4/2023, nàng hậu trải lòng: "Chuyện tình cảm của tôi hiện tại đã dừng lại. Tôi rất trân trọng quãng thời gian đó. Lần đầu tiên tôi yêu nên những cảm xúc ấy cho tôi thật nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Tôi nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì cùng tôi trong những tháng năm qua". Thời gian qua, netizen soi được loạt hint rộ nghi vấn cặp đôi đã yêu lại từ đầu sau thời gian rạn nứt.

Bạn trai cũ để lộ thêm bằng chứng đã quay lại với Hoa hậu H’Hen Nie? - Ảnh 6.

Hoa hậu H’Hen Niê và bạn trai đã từng chia tay 2 lần rồi tái hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang