Bảng báo giá giá để bát đĩa trong tủ bếp INOXEN và những thông tin mà không phải ai cũng biết

(lamchame.vn) - Bảng báo giá giá để bát đĩa trong tủ bếp là thước đo chuẩn mực nhất, thể hiện cho chất lượng của sản phẩm. Trên cơ sở báo giá, cùng các thông số về kỹ thuật đã trao đổi trước đó, khách hàng sẽ có những đánh giá cũng như cân nhắc kỹ lưỡng để quyết định mua hàng. Thế nhưng, có phải lúc nào mua được sản phẩm giá thấp cũng là tốt hay còn điều gì cần phải lưu ý chăng? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Tại sao giá bán của các sản phẩm luôn có sự chênh lệch giữa các nhà cung cấp?

Giá để bát đĩa trong tủ bếp là vật dụng đã quá quen thuộc với mỗi hộ gia đình. Chính bởi sự thiết yếu trong đời sống nên số lượng tiêu thụ hàng năm của mặt hàng này ngày càng gia tăng. Để tạo được sự canh tranh trên thị trường tiêu dùng, các nhà cung cấp luôn cố gắng đẩy giá xuống thấp nhất có thể cho những đại lý con để mở rộng thị trường. Nhìn chung, yếu tố giá thành sẽ bị chi phối bởi các tiêu chí sau:

1. Nguồn gốc, thương hiệu của hàng hóa:
Phụ kiện tủ bếp sản xuất cho thị trường Đông Nam Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng đều sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc và tùy theo tiêu chuẩn của từng hãng. Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thường có mức giá hơn một chút so với những nhà cung cấp mới.

Điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi có được thị phần ở thời buổi khó khăn như hiện nay thì mức giá bán chào sân rất quan trọng. Chiến lược giá bán luôn là chiến lược được khách hàng ưu ái khi một hãng mới ra thị trường. Điều đó thúc đẩy hành vi cân nhắc mua hàng của khách hàng. Chính vì thế, thương hiệu phụ kiện tủ bếp INOXEN đang được chào bán ở mức giá vô cùng hợp lý.

2. Chất lượng sản phẩm:

Giá để bát đĩa trong tủ bếp được làm từ chất liệu inox cao cấp, có khả năng chống gỉ, chịu lực tốt luôn là mặt hàng được người tiêu dùng ưu chuộng. Để tạo ra những sản phẩm vững chắc với chất lượng tốt cần đến công nghệ sản xuất hiện đại cùng nguyên liệu sản xuất cao cấp, vì thế giá thành cũng sẽ tăng lên một mức đáng kể. Cũng giống như các dòng phụ kiện bếp khác giá để bát đĩa trong tủ bếp của INOXEN chia làm dòng inox 201 với mức giá bình dân dao động từ 530k đến 680k tùy từng kích thước và dòng inox 304 với mức giá từ 1.400k đến 1.550k.

3. Thiết kế và kích thước sản phẩm:

Điểm đặc biệt góp phần tạo nên sự tinh tế của sản phẩm giá bát đĩa cố định INOXEN là công nghệ hàn liền mạch tự động chính vì thế các mắt nối giữa các mối nối tinh sảo, mềm mượt đem lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Tăng tuổi thọ sử dụng ngay cả khi sử dụng giá bát có chất liệu là inox 201.

4. Chính sách bảo hành sau khi mua:

Đây là yếu tố hữu ích được mọi người biết đến tuy nhiên lại ảnh hưởng rất lớn trong việc cấu thành giá cho sản phẩm. Một mặt hàng tốt đến từ một nhà cung cấp uy tín luôn có thời gian bảo hành dài, kèm theo đó là chính sách đổi trả hay hỗ trợ khách hàng khi xảy ra sự cố.

5. Kinh nghiệm khi xem báo giá giá để bát đĩa trong tủ bếp

Lựa chọn giá bát đĩa trong tủ bếp cố định khi bạn không có nhu cầu sở hữu một giá bát đĩa có thể di chuyển hạ thấp. Giá để bát đĩa cố định được thiết kế riêng biệt úp bát và úp đĩa. Điều này giúp việc phân loại và sử dụng lấy cất bát đĩa dễ dàng mà không xảy ra sự cố va đập hay lộn xộn trong quá trình sử dụng. Để tận dụng tối đa năng suất chứa bát đĩa trong nhà bếp bạn có thể lựa chọn giá bát đĩa có thiết kế hai tầng hoặc ba tầng. Việc lựa chọn giá bát có hai hoặc ba tầng sẽ phụ thuộc vào kích thước chiều cao của khoang tủ và nhu cầu của mỗi gia đình.

Bạn cần lưu ý đối với trường hợp chưa đóng tủ bếp, thông số lọt lòng của sản phẩm chính là kích thước lọt lòng khoang tủ bếp bạn cần có. Vì sản phẩm sẽ bắt trực tiếp vào hai bên hồi tủ cho nên bạn cần lưu ý chính xác tuyệt đối kích thước để tránh sửa tủ chèn đệm hoặc không vừa kích thước.

Trường hợp bạn đã có sẵn khoang tủ muốn thay thế giá bát đĩa mới bạn cần đo lại kích thước ba chiều lọt lòng khoang tủ.

6. Bảng báo giá giá để bát đĩa trong tủ bếp từ INOXEN – nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin

Với chất lượng cao cấp là vậy, nhiều người sẽ nghĩ rằng mức giá cho các sản phẩm đến từ thương hiệu INOXEN cũng rất đắt đỏ. Tuy nhiên, hầu hết các khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng khi nhận được thông tin về bảng báo giá giá để bát đĩa trong tủ bếp, bởi mức giá vô cùng cạnh tranh và khồng hề vượt quá khả năng chi tiêu của người tiêu dùng Việt.

Công ty TNHH Bhouse Việt Nam

Địa chỉ : Dãy 1B lô đất An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Phone : 0904.952.256 – 086.9799.119

Website : inoxen.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang