Bẵng đi một thời gian, Vân Hugo bất ngờ chia sẻ loạt ảnh vô cùng lãng mạn bên chồng sắp cưới

Mới đây Vân Hugo chia sẻ bức ảnh vô cùng trẻ trung của mình, cùng với đó là bức ảnh cuối khiến nhiều người yêu quý cô vào thả tim rần rần.

Cựu hot girl Vân Hugo từng là một cái tên khá nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ, từng làm MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình: Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Cựu hot girl này còn được những thế hệ 9X nhớ đến với vai diễn trong một số bộ phim: Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa…

Sau khi có cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, giờ đây Vân Hugo nên duyên với một doanh nhân có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Sau khi tìm được một bờ vai mới, cô quyết định vào TP HCM sống chung, bạn trai đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo đúng ý muốn của nữ MC.

Vân Hugo lần đầu chia sẻ ảnh
 
Vân Hugo lần đầu chia sẻ ảnh
 
Vân Hugo lần đầu chia sẻ ảnh
 

Mặc dù không còn hoạt động trong lĩnh vực showbiz nhưng Vân Hugo vẫn được nhiều người quan tâm, trên trang cá nhân của cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống êm đềm hạnh phúc.

Mới đây cô nàng cũng đã có bộ ảnh tuyệt đẹp cùng với bạn trai, mặc dù cựu hot girl sinh năm 1985 nhưng với những bí quyết giữ dáng, Vân Hugo vẫn tự tin diện những bộ váy để lộ vai trần. Bộ ảnh với "file đính kèm" lần này được nhiều bạn bè và người hâm mộ quan tâm bởi cũng là lần đầu cô nàng chia sẻ khuôn mặt bạn trai chụp chính diện, cùng với đó còn có ảnh cả 2 lãng mạn đi dạo bên bờ biển.

Vân Hugo lần đầu chia sẻ ảnh
 
Bẵng đi một thời gian, Vân Hugo bất ngờ chia sẻ loạt ảnh vô cùng lãng mạn bên chồng sắp cưới - Ảnh 5.
 

Cô nàng được nhiều người chúc mừng hạnh phúc, người bạn trai của Vân Hugo từng được cô chia sẻ là người nhân hậu và kín đáo, rất chững chạc trong suy nghĩ và biết yêu thương, quan tâm cô. Ngoài ra, anh rất hiểu và tôn trọng, quan tâm mẹ con Vân Hugo từ những việc nhỏ nhất.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bang-di-mot-thoi-gian-van-hugo-bat-ngo-chia-se-loat-anh-vo-cung-lang-man-ben-chong-sap-cuoi-16221120122000613.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang