Bảo Thanh- thích tấn công hay phòng thủ?

Sau khi đăng ảnh bikini bị chê ngực lép, Bảo Thanh khẳng định chỉ cần 500 triệu là có thể có bộ ngực đẹp chỉ là do "chồng không thích".

Thời gian gây đây, Bảo Thanh bất ngờ gây bão dư luận khi đăng tải đoạn tâm sự về chuyện tố "ai đó" giả tạo, làm trò PR rẻ tiền. Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng fan hâm mộ đã liên tục gọi tên vợ chồng Việt Anh và cô cũng không hề phản đối chuyện này.

Phát ngôn của Bảo Thanh gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng dù sao nam diễn viên Người phán xử cũng không hề nhắc đến tên Bảo Thanh nên việc cô chia sẻ quan điểm thế này có vẻ không phù hợp.

Sau khi câu chuyện bị đẩy đi quá xa, Bảo Thanh đã quyết định xóa status của mình đi.

Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn liên tiếp công kích các bài đăng khác của Bảo Thanh. Một trong số đó là bài đăng về loạt ảnh bikini người đẹp chia sẻ lên trang cá nhân vào cách đây mấy ngày trước.

Nhiều ý kiến tỏ ý chê Bảo Thanh có vòng một hạn chế khi diện bikini. Đáp lại lời chê bai của cư dân mạng, Bảo Thanh cho biết: "Thật thà nhé. Thích gì, tấn công hay phòng thủ thì bỏ tầm 500 triệu là xong. Nhưng chồng em là chồng em thích tự nhiên nên không cho em làm gì. Em biết vậy nên có gì em xài đó. Không xài đồ giả là phương châm của chồng em".

Hiện tại, Bảo Thanh và chồng đang có kỳ nghỉ mát tại Đà Nẵng sau khi cô đóng máy phim. Người đẹp thường xuyên cập nhật về chuyến nghỉ dưỡng để chia sẻ với người hâm mộ. Sau nhiều ồn ào không đáng có, cuộc sống gia đình của Bảo Thanh vẫn vô cùng hạnh phúc trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang