Bảo Thy ngày càng mạnh dạn khoe thân hình nóng bỏng

(lamchame.vn) - Từng chia sẻ rằng bản thân cô không phù hợp với hình ảnh gợi cảm, song thời gian gần đây Bảo Thy liên tục "đốt mắt" khán giả bằng những bức hình bikini đầy nóng bỏng.

Bảo Thy sinh năm 1988, tên thật là Trần Thị Thúy Loan, là một nữ ca sĩ được biết đến sau khi lọt vào top 10 người đẹp nhất theo bình chọn của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ năm 2006 và là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007.

Cô được xem là một trong số những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng nói chung. Về sau, Bảo Thy được nhắc đến nhiều hơn qua các sáng tác mang giai điệu ballad hoặc dance.

Ngoài lĩnh vực âm nhạc, Bảo Thy còn đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho một số chương trình giải trí trên truyền hình. Cuối năm 2007, Bảo Thy nhận được lời mời tham gia thực hiện chương trình Hành trình âm nhạc với vai trò là người dẫn chương trình.

Suốt một thời gian dài, Bảo Thy gắn bó với hình tượng "công chúa bong bóng" trong sáng, kín đáo. Bản thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng cô tự thấy mình không phù hợp với hình ảnh sexy, gợi cảm.

Song tới thời điểm hiện tại, Bảo Thy cho biết cô thấy bản thân đã sẵn sàng và lứa tuổi cũng phù hợp, nên thay đổi hình ảnh sang hướng gợi cảm là chuyện dễ hiểu: "Tôi cũng xin thú thật là hiện tại tôi vẫn chưa quen lắm với việc phải gợi cảm một cách rõ nét như thế này. May mắn là được đồng hành cùng những người hợp rơ như Aiden, Kelbin Lei khiến tôi thấy an tâm".

Sự chuyển đổi sang hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, trưởng thành thay vì hình tượng trong sáng, "bánh bèo" như trước đây của Bảo Thy nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.


Bảo Thy sở hữu thân hình thon thả, nuột nà với chiều cao lý tưởng và những đường cong hấp dẫn.

Nữ ca sĩ cũng nổi bật với làn da trắng sứ, mịn màng hút mắt người đối diện.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục gây xôn xao cộng đồng mạng với những bộ cánh nóng bỏng như thế này.

Người đẹp thừa nhận cô đang có sự chuyển hướng trong việc xây dựng hình ảnh để trở nên sexy và trưởng thành hơn.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy liên tục đăng tải những hình ảnh gợi cảm như thế này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang