Bị dân mạng chê mặc xấu ở Tuần lễ Thời trang, Bảo Thy đáp trả nhẹ nhàng mà chuẩn-không-phải-chỉnh

(lamchame.vn) - Xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week trong bộ suit ánh kim hở ngực táo bạo, Bảo Thy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tỏ ra khá bình tĩnh và thoải mái trước những ý kiến khen chê trái chiều của dư luận về hình ảnh mới của mình.

Vietnam International Fashion Week là sự kiện thu hút đông đảo sự tham gia của các ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt cũng như các tín đồ thời trang. Vì vậy dù hiếm khi xuất hiện nhưng nữ ca sĩ Bảo Thy cũng đã ghi dấu vào ngày thứ 2 của sự kiện.

Bảo Thy xuất hiện tại đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 với một bộ cánh nổi nhất đêm theo đúng nghĩa đen.

"Công chúa bong bóng" gây tranh cãi khi diện áo vest ngắn cũn như váy, lấp ló nội y phía trong.

Gương mặt hơi cứng và gượng gạo của cô cũng là điều công chúng quan tâm ngay lúc này.

Trong lần góp mặt tại sự kiện thời trang này, "công chúa bong bóng" lựa chọn thiết kế vest hở ngực vô cùng táo bạo. Chiếc áo ánh kim màu đen mặc trong cổ trễ tận rốn khiến set đồ của Bảo Thy nửa kín nửa hở khiến ai nhìn vào cũng thấy "rạo rực". Nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình cũng đã tự trang điểm layout này để phù hợp cho bộ đồ. Điểm cộng chính là phần nhũ hai bên mái tóc ton-sur-ton với bộ đồ.

Thế nhưng, bộ trang phục lại không được cộng đồng mạng đánh giá cao mà lại nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về bộ cánh mà nữ ca sĩ đang diện.

Bên cạnh những lời ngợi khen, một dân mạng chê thẳng mặt Bảo Thy: "Chị Thy à, em nói thiệt, em nói chị sẽ buồn nhưng em cũng cảm thấy rất khó chịu, em thật sự thấy style của chị ngày càng chán từ cách làm tóc, trang điểm, trang phục".

Người khác lại cho rằng Bảo Thy bị một-màu khi chỉ biết diện vest đi dự các sự kiện lớn nhỏ: "Em nghĩ chị nên đa dạng phần váy áo hơn. Nhiều sự kiện gần đây em thấy chị chỉ có một style duy nhất là vest... Em thấy chị vẫn chưa thoát được hình ảnh kín đáo năm nào. Em hy vọng chị phải đa dạng hơn về mặt trang phục và tinh tế hơn trong cách chọn trang phục".Bảo Thy đã có những chia sẻ khá sâu sắc trong một group dành riêng cho các fan ruột.

Những lời chê bai của dư luận không khiến Bảo Thy "nóng mắt"...

... Cô đáp trả nhẹ nhàng mà thẳng thắn.

Các fan ruột thì vẫn hết lòng ủng hộ "công chúa bong bóng".

"Các bé ơi chị đi Fashion week và show của các NTK thì chị phải mặc trang phục do NTK gửi cho. Chứ k phải đồ do chị tự mix match. Và chị thấy mỗi NTK có 1 cái hay khác nhau. Đẹp hay xấu cũng còn tuỳ thuộc vào quan điểm của từng người. Và k phải event nào chị cũng mặc vest. C rất ngại đi event vì thật sự tính chị không thích đến những chỗ quá đông đúc mà không phải để hát và diễn, không phải chuyên môn của mình. Chị cũng không quen tạo dáng trên thảm đỏ và đôi khi đến nơi thấy nhiều máy chụp hình quá c vẫn bối rối. Mỗi người có 1 tính cách khác nhau và chị thì khá lạ ở chỗ đó đó", Bảo Thy tâm sự.

Thế nhưng điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất là trước những lời chê bai, Bảo Thy không hề khó chịu hay bực bội. Cô rất bình tĩnh đáp lời các fan hâm mộ: "Mở commet public để lắng nghe và thấu hiểu mà, chị sẽ ghi nhận nha các baby ơi".

Trước nhận định có thể báo chí đã "dìm hàng" mình, Bảo Thy cũng nhẹ nhàng đáp: "Không có ai dìm Thy đâu. Do lúc đó Thy chưa đủ đẹp thôi".

Cách đối đáp nhẹ nhàng, tinh tế này đã giúp Bảo Thy ghi thêm điểm cộng trong mắt người hâm mộ.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang