Bắt chước pha ngã 'ăn vạ' của Ronaldo, Ramos khiến đồng đội cười muốn xỉu

Sau trận hòa với Bồ Đào Nha, Ramos 'thể hiện' lại pha ngã của Ronaldo khiến các tuyển thủ Tây Ban Nha cười muốn xỉu!

Sergio Ramos chủ động chạy đến phía của Nacho, huých người vào đồng đội rồi ngã lăn ra. Trung vệ 32 tuổi sau đó ngã xuống đất và làm động tác như thể đòi trọng tài thổi phạt. Hành động của Ramos khiến các đồng đội, trong đó có David De Gea, bật cười.

Trong trận ra quân World Cup 2018, Nacho phạm lỗi với Ronaldo, dẫn đến bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền của chân sút tuyển Bồ Đào Nha. Sau đó, bàn gỡ hòa 3-3 do Ronaldo ghi cũng xuất phát từ một pha đá phạt mà tiền đạo Real kiếm về sau một pha va chạm với Gerard Pique.

Các cầu thủ Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo đã cố tình ăn vạ để được hưởng đá phạt. "Ronaldo có thói quen quăng mình xuống mặt sân để kiếm đá phạt", Pique nói sau trận đấu tại Sochi.

Pha phạm lỗi của Nacho với Ronaldo. Ảnh: Reuters.

Nacho, Ramos là đồng đội của Ronaldo tại Real và rất hiểu chân sút 33 tuổi nhưng cũng không tránh được chiêu trò này. Trong pha đá phạt đền của Ronaldo, Ramos đã mách nước cho De Gea hướng sút của đồng đội tại CLB nhưng không chính xác.

De Gea phạm sai lầm trong bàn thua thứ hai của Tây Ban Nha. Người hâm mộ Tây Ban Nha lo ngại điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của thủ thành Man Utd trong bối cảnh không khí tại đội tuyển đang khá u ám sau sự ra đi của HLV Julen Lopetegui. Tuy nhiên, cảnh tượng các tuyển thủ vui đùa và châm chọc nhau trong buổi tập mới đây phần nào xua đi sự lo lắng đó.

Theo VnExpress

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang