World Cup 2018: Phong độ làm nên tên tuổi của Ronaldo

(lamchame.vn) - Cristiano Ronaldo đã đem đến màn trình diễn mãn nhãn trong ngày ra quân ở World Cup 2018 khi ghi cả 3 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha có trận hòa 3-3 đầy kịch tính với Tây Ban Nha.

Trở lại với WorldCup 2018, CR7 đã có những tuyên bố đầy tự tin trước khi bắt đầu và xem trận thi đấu hôm qua của anh chúng ta phải bật thốt lên rằng : Anh thực sự làm được.

Không phải tuyển thủ nào cũng có thể góp mặt trong nhiều trận đấu chính và là tên tuổi được nhớ đến đi kèm những trận đấu lịch sử như Ronaldo. Nhất là khi anh đã cán mốc 34 tuổi, gặp những chấn thương ở đầu gối, không ít người nghi ngờ về phong độ và khả năng tiếp tục lăn cùng trái bóng , đối đầu với những tuyển thủ còn ở độ tuổi sung mãn. Với những gì anh thể hiện trong trận đấu với Tây Ban Nha và cú hat-trick thần thánh, chúng ta có thể tự hào rằng : CR7 vẫn là anh của ngày hôm qua.

Chịu tác động đằng sau từ Pique, CR7 ngã xuống ngay trước vòng cấm địa. Và cú đá phạt trực tiếp đã đến với đội tuyển Bồ Đào Nha,Ronaldo đảm nhận nhiệm vụ thực hiện.

Hình ảnh Cr7

Giây phút CR7 thực hiện cú đá thần sầu

Hình ảnh Ronaldo vén quần lên cao hơn bình thường, đo bước chạy đà kỹ càng, quan sát, ngắm nghía góc sút với gương mặt "sát thủ" đã khiến các cổ động viên Bồ Đào Nha hoàn toàn tin vào một bàn thắng sắp đến. Sau tín hiệu từ trọng tài, CR7 tung cú đá vào góc trên bên phải khung thành (theo hướng nhìn của đội Bồ Đào Nha), nơi thủ môn De Gea hoàn toàn chẳng có cơ hội cản phá.

Những thương tổn tại đầu gối khiến ngôi sao đang khoác áo Real Madrid không giữ được độ chính xác trong các pha đá phạt với kỹ thuật trước giờ vẫn hay dùng. Ronaldo buộc phải tìm các phương án khác như dùng má trong đá như Pirlo, Beckham hay sút xuyên qua dưới chân hàng rào. Và lần này anh thực sự thành công dẫu cho 44 lần thất bại liên tiếp khi thực hiện các quả phạt trực tiếp tại World Cup và Euro. Với bàn thắng tuyệt đẹp này, anh cho thấy phong độ làm nên tên tuổi, dù thất bại 44 lần thì sao chứ giờ đây chúng ta chỉ nhớ đên CR7 với thành công trong lần đá 45 này mà thôi.

Với cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha hòa ngày hôm qua, chúng ta kỳ vọng và theo dõi màn trình diễn tuyệt vời hơn tiếp theo tại WorldCup 2018 của Ronaldo.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang