Bát cơm của ông chồng tấm tắc khen ngon rồi lại thú nhận “không muốn ăn thế này đâu” chỉ vì bận chăm con cho vợ khiến dân mạng nghẹn lòng

(lamchame.vn) - Bát cơm nhiều người cho rằng “nhìn đã muốn nôn” này chính là của một yêu chồng yêu và biết chia sẻ việc chăm con nhỏ, việc nhà với vợ...

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền mẩu chuyện nhỏ cực đáng yêu mà cũng thấy chao ôi là thương của một ông bố trẻ có tên Giang Hoàng.

Chuyện là ông bố này đã lên mạng và khoe và bữa cơm của mình. Chỉ nhìn hình ảnh bát cơm thôi nhiều người đã giật mình hoảng hốt thế nhưng sau khi đọc những dòng chia sẻ của anh thì ai cũng chạnh lòng, đan xen sự ngưỡng mộ.

Bát cơm của ông bố chuẩn 10 được đăng tải trên MXH.

Cụ thể anh chồng Giang Hoàng viết: “Có ai ở đây có sở thích giống tôi không. Cho tất vào bát đảo đều lên xong ăn, Nhiều đứa bảo nhìn kinh thế nhưng tao ăn thấy ngon. Thực ra thì tôi không muốn ăn như thế này đâu. Nhưng vợ tôi mới đẻ nhà lại neo người có mỗi 2 vợ chồng nên phải thay nhau ăn để 1 người còn trông con. Tôi chuẩn bị đồ ăn cho vợ tôi xong còn thừa bao nhiêu tôi dồn hết vào 1 bát ô tô ăn cho đỡ phải rửa nhiều bát đĩa”.

Câu chuyện đáng yêu của ông bố này ngay lập tức khiến dân mạng xôn xao. Nhìn bát cơm thì ai ai cũng không khỏi ngạc nhiên, nhưng khi biết vì mải chăm vợ con mà anh sẵn sàng ăn những bát cơm trộn thập cẩm.

Còn đây là bữa cơm của anh chồng này nấu riêng cho vợ.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận có phần hài hước của dân mạng thì anh Giang Hoàng đã bổ sung thêm: “Những người bảo giống cơm chó thì "gâu gâu" mình vẫn thấy rất ngon. Thêm nữa tôi đăng thêm cái ảnh mâm cho vợ, không lại bị anh em mắng là cho vợ ăn giống tôi như thế này thì chết”.

Hóa ra mân cơm anh chồng tự nhận “không biết nấu nhiều nên toàn mấy món đơn giản” lại đáng yêu và hấp dẫn thế này.

Sau khi anh chồng, ông bố này chia sẻ câu chuyện về bữa cơm của hai vợ chồng đã khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ và khen ngợi cô vợ này quả là có phúc.

Duc Huy T- một ông chồng có lẽ cũng cảnh có con nhỏ bình luận “Tôi cũng hay ăn kiểu này. Đổ hết vào rồi trộn luôn, kiểu ăn vội vàng nó thế.

Diệp Huyền hài hước pha trò thêm: “Thực ra ăn như thế cũng ngon mà, lại đỡ phải rửa bát”.

Chị Khánh Mỹ VânVân để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ ông chồng này: “Tranh thủ ăn thế này để trông con thì đúng là ông bố chuẩn 10, ông chồng soái ca rồi”.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang