Bật cười với ảnh 'xếp chồng lên nhau' của U23 Việt Nam

(lamchame.vn) - Các cầu thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh, Văn Đức, Hồng Duy Và Huy Hùng đã có tấm ảnh "xếp chồng lên nhau" cực độc đáo theo trào lưu đang hot này. Không những thế, họ còn bình luận chọc ghẹo nhau cực thân thiết.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Văn Đức đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình bức ảnh anh và các đồng đội cùng lời nhắn gửi: "2018 chuẩn bị kết thúc, một năm đánh dấu nhiều sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Xin chúc cho cha mẹ, gia đình và tất cả mọi người một năm mới luôn bình an, khoẻ mạnh, thành đạt và thật nhiều hạnh phúc'

Sau khi đăng tải, bức ảnh 'tạm biệt 2018' độc đáo nhận được hàng ngàn lượt 'thả tim' từ người hâm mộ. Thú vị hơn, các cổ động viên còn có màn 'cười bò' về sự lầy lội của các cầu thủ khi có những màn tranh luận 'đá đểu' nhau ngay trên chính trang cá nhân của Phan Văn Đức. Duy Mạnh, người ngồi thấp nhất hài hước nhắc khéo: 'Ngồi trên cao hưởng gió thì luôn nhớ anh em ở dưới hi sinh nhường nào nhé những người anh em Hồng Duy, Hy Hùng, Văn Đức'.

Về phía Phan Văn Đức, mặc dù hình đã được đăng rồi nhưng vẫn không quên dặn dò đồng đội Huy Hùng: 'Lần sau mặc quần đồng phục vào nhé'. Là người 'thấp bé nhẹ cân' nhất nhóm, thế nhưng Nguyễn Phong Hồng Duy lại là người 'cân tất'. Cũng vì thế, mà anh chàng mới 'kêu trời': 'Muốn gãy cái lưng của vì mài Phan Văn Đức và Nguyễn Huy Hùng'. Hiện tại, hình ảnh này vẫn đang thu hút sự chú ý và chia sẻ nhiệt tình từ cư dân mạng.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang