Bất đồng cách tạo dáng chụp ảnh cưới, chú rể nổi giận đập đầu cô dâu

Không chịu để đối phương lấn lướt, cô dâu cũng nhanh chóng có màn đáp trả khiến những người chứng kiến thực sự bất ngờ.

Được chia sẻ cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" ở một studio nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trên nhiều diễn đàn. 

Trong clip, một cặp đôi được cho là đang chụp ảnh cưới. Cả hai đều rất hạnh phúc, cùng nhau tạo dáng để có những bức ảnh đẹp và đáng nhớ nhất trong dịp trọng đại của cuộc đời. Ấy thế nhưng, giữa lúc mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì cặp đôi lại nảy sinh mâu thuẫn - không tìm được sự đồng điệu khi tạo dáng trước máy ảnh.

Từ mâu thuẫn nhỏ không thể giải quyết, chú rể tỏ ra tức giận, đập mạnh vào đầu cô dâu để xả giận. Cô dâu nào có chịu để đối phương lấn lướt mình, cô liền có màn đáp trả "gắt" khiến những người chứng kiến không khỏi kinh ngạc. 

         
 
   
         
 
   

Cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn trong quá trình tạo dáng chụp ảnh. (Ảnh cắt từ clip)

"Mới chỉ là điểm khởi đầu của cuộc hôn nhân mà cả hai đã không thể giải quyết mâu thuẫn nhỏ bé này. Sau nay cuộc sống sẽ còn phát sinh nhiều chuyện, nhiều mâu thuẫn lớn hơn. Vậy lúc đó họ sẽ xử lý thế nào? Lại định dùng "nắm đấm" để giải tỏa?", tài khoản Minh Trí bình luận.

"Xem clip mà hài quá. Người ngoài xem vui vậy thôi chứ là người trong cuộc thì cũng lo lắng đấy. Mâu thuẫn nhỏ vậy mà chú rể không nhường cô dâu, đập luôn vào đầu", tài khoản Hoa Lan bình luận.

"Cặp đôi này trẻ con nhỉ? Nảy sinh mâu thuẫn vì cách tạo dáng đúng là hài, sau này sẽ còn phải đối mặt với nhiều khúc mắc lớn hơn nữa đó. Chào mừng đến với cuộc sống hôn nhân", thành viên Chi Mai bình luận. 

Cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn trong quá trình tạo dáng chụp ảnh

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-dong-cach-tao-dang-chup-anh-cuoi-chu-re-noi-gian-dap-dau-co-dau-162200110151351570.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang