Bật mí các món quà tặng xiêu lòng “người ấy” nhân ngày 8/3

Sắp tới 8-3, hẳn rất nhiều anh chàng đang băn khoăn không biết sẽ dành tặng cho nửa kia của mình những món quà như thế nào. Đây là cơ hội để trao yêu thương cũng như thể hiện sự quan tâm của mình đối với “người ấy”. Hãy thử tham khảo cách chọn quà tặng dưới đây để làm một nửa thế giới cảm thấy vui lòng và trọn vẹn hơn trong ngày lễ trọng đại này nhé.

1.Hộp nhạc thủy tinh hoa hồng:

Hộp nhạc được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, chắc chắn sẽ “hạ gục” được những cô nàng lãng mạn và bay bổng. Hãy tạo bất ngờ cho bạn gái bằng món quà nhỏ nhưng vô cùng tinh tế và ấn tượng này. Chắc chắn người yêu bạn sẽ vô cùng hạnh phúc.

Những bản nhạc du dương, êm ái phát ra từ quả cầu sẽ làm không gian thêm lãng mạn, giúp tình yêu của hai bạn thăng hoa và ngập tràn cảm xúc.Bên trong hộp nhạc có thiết kế hình ảnh hoa hồng vô cùng tinh xảo và độc đáo. Những nụ hoa mong manh và trắng tinh khiết trở nên đẹp rực rỡ mỗi khi có đèn Led chiếu vào. Đây là một sản phẩm hoàn hảo của sự lãng mạn. Gợi ý tuyệt vời nếu như bạn muốn tỏ tình với người ấy vào ngày này.

2. Nước hoa: 

Hầu hết phụ nữ đều thích được tặng quà, có thể coi đây là niềm vui lớn trong cuộc sống của họ. Không phải ngẫu nhiên mà cánh mày râu luôn nhận được lời khuyên về món quà trong lần hẹn hò đầu tiên, vào ngày kỷ niệm, hay thậm chí chẳng nhân dịp nào cả. Đâu nhất thiết phải là những tặng phẩm xa xỉ, chiếc đầm đúng hiệu nàng thích hay lọ nước hoa nhỏ xinh cũng mang lại niềm vui, giúp phái đẹp luôn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm không giới hạn.

Có rất nhiều hãng nước hoa như : Coco Chanel, Gucci, Suddenly… đây là những hãng nước hoa nổi bật được phái đẹp tin mua nhiều và ưa thích trong nhiều năm.

3. Vòng đeo tay:

Ngoài mỹ phẩm ra thì những món đồ trang sức như vòng tay cũng là những món đồ rất thu hút các nàng. Vòng tay luôn mang trong mình nét thu hút và quyến rũ riêng, khiến cho nhiều người khó cưỡng lại ước muốn được sở hữu nó. Đó là lý do tại sao có nhiều người lại chọn vòng tay để làm quà tặng cho những người bản thân yêu mến.

Vòng tay mang trong mình một ý nghĩa riêng và ý nghĩa này sẽ thay đổi khi đối tượng được tặng thay đổi. Nếu bạn tặng vòng tay cho bạn bè và người thân thì chứng tỏ bạn rất yêu quý họ, bạn hy vọng họ sẽ nhận được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Vậy nên dịp 8-3 này, các anh chàng cũng có thể mua vòng tay để tặng cho nửa kia của mình, chắc chắn nàng sẽ không thể nào chối từ!

4.  Son môi

Nhắc đến son là nhắc đến món đồ “nghiện” và không thể thiếu của các chị em.  Son là “trợ thủ đắc lực” giúp các nàng có thể lấy lại sự tươi tắn trong chớp mắt. Đã là con gái, cứ tặng son thì ai sắt đá nhất cũng phải mềm lòng!

Hiện nay có vô vàn các loại son cho bạn lựa chọn, tuy nhiên, cần nhớ một điều là con gái khá là cẩn thận trong việc lựa chọn son môi đấy nhé. Bạn chỉ cần để ý cô ấy hay dùng màu son gì để tặng một màu khác đi hoặc những màu tương tự như màu đó cũng được. Các hãng son được các nàng ưa chuộng và hot trong thời gian vừa qua bạn có thể tham khảo như: Dior, 3ce, Tomford, Mac, Charlotte Tilbury….

5. Điện thoại mini gắn móc chìa khóa

Nếu nàng là người yêu thích công nghệ bạn có thể mua ngay chiêc điện thoại mini có gắn móc chìa khóa này. Loại điện thoại này có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế chắc chắc với lớp vỏ bằng hợp kim, xuất xứ Trung Quốc, mang thương hiệu của các hãng xe hơi lớn như BMW, Bentley… Thích hợp để dùng làm điện thoại dự phòng, gắn kèm chìa khóa do có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang