Nhóm thực khách đánh nữ bồi bàn rồi đập bát đĩa vì bị phục vụ chậm

Ra giải thích với khách hàng, nữ nhân viên phục vụ ở nhà hàng Trung Quốc bị cả nhóm người tát, đập bát vào đầu.

Tối 25/2, một nữ nhân viên phục vụ bàn làm việc ở một nhà hàng tại Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc bị một nhóm khách hàng đánh đến mức phải nhập viện. Theo đoạn video qua camera giám sát, nhóm thực khách khoảng 6-7 người nổi giận khi đợi lâu mà thức ăn của họ chưa được mang đến.

Những người này đã quay ra "hỏi tội" nhân viên mặc đồng phục màu đỏ đang đứng gần họ nhất. Tuy đã cố giải thích nhưng cô này sau đó trở thành nạn nhân để cả nhóm trút giận. Cô bị nam khách hàng tát vào mặt rồi bị những người khác xông vào tát tới tấp, có người đập cả bát lên đầu nữ nhân viên.

Những người khác cũng xông vào đánh hội đồng cô này.

Thấy nữ bồi bàn ôm đầu ngã ra đất, khách tiếp tục dùng chân đá vào người cô. Chưa hết cơn giận, những người này còn đập vỡ bát đĩa trên bàn sau đó mới bỏ đi. Nữ nhân viên ngay lập tức được đưa đến bệnh viện điều trị.

Theo Beijing News, chủ nhà hàng, họ Li, cho biết nữ nhân viên này 48 tuổi, đã có hai năm kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng và luôn hoàn thành tốt công việc. "Khách hàng nổi giận và kêu rằng họ đã chờ đợi quá lâu. Một người đàn ông còn nói với những thực khách khác là các món ăn ở đây quá đắt", Li nói.

Chủ nhà hàng sau đó đã báo vụ việc với cảnh sát Hành Dương. Hiện, một trong những kẻ tấn công nữ nhân viên đã bị bắt giữ. Cảnh sát đang điều tra thêm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang