Bật mí đội ngũ chuyên viên dứng sau làm nên thương hiệu Hanseoul

(lamchame.vn) - Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Hanseoul coi nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất và là chìa khóa thành công trong việc xây dựng và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Việt.

Đội ngũ nhân sự Hanseoul

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề.

Hanseoul xây dựng và phát triển đội ngũ quản lý có năng lực chuyên môn cao, giàu nhiệt huyết với công việc. Tất cả nhân viên làm việc tại Hanseoul phải có đầy đủ năng lực và trình độ chuyên môn để đảm bảo có đủ kỹ năng xử lý tình huống tại vị trí tương đương.

Đội ngũ nhân sự của Hanseoul phát huy đầy đủ các giá trị cốt lõi thể hiện tâm huyết, bản lĩnh vững vàng, tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Nguồn nhân lực phát triển mang thương hiệu Hanseoul luôn ưu tiên giải quyết mọi thắc mắc, vấn đề khách hàng gặp phải. Tận tâm chỉ dẫn giải quyết, xử lý sự cố khách hàng gặp phải.

Đối với đội ngũ quản lý cấp cao luôn có những định hướng phát triển đội ngũ một cách rõ ràng.

Đội ngũ nghiên cứu trình độ cao và các chuyên gia đến từ nước ngoài đầu ngành mỹ phẩm

Cùng với đó công ty luôn có đội ngũ chuyên viên nghiên cứu trình độ chuyên môn cao. Chuẩn các chuyên gia đầu ngành tại hàn quốc được đào tạo bài bản góp phần nâng cao trình độ chuyên môn. Đội ngũ chuyên viên Hanseoul luôn cập nhật những công thức mới những nguyên liệu quý để đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng và đáp ứng nhu cầu khắt khe trong việc sản xuất mỹ phẩm.

Các sản phẩm của công ty trước khi đưa và sản xuất đều đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng giúp tối ưu hóa chất lượng và đảm bảo sự phù hợp sản phẩm đối với từng đối tượng sử dụng, giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ và nguy cơ dị ứng sản phẩm.

Quy mô nhà máy và dây chuyền sản xuất hiện đại

Với quy mô nhà máy sản xuất ”lớn nhất khu vực miền Bắc” được cấp chuẩn GMP - ASEAN có diện tích hơn 12.000 m2 bao gồm 2 tầng sử dụng. Các máy móc được nhập khẩu và thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp nâng cao năng suất của sản phẩm cũng như chất lượng mà sản phẩm mang lại. Mọi quá trình sản xuất và quản lý được thực hiện theo mô hình khép kín tự động, đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhà máy đạt chuẩn GMP - ASEAN

Cùng với đó, Dược Mỹ Phẩm Hanseoul đang được coi là những đơn vị tiên phong và phát triển ứng dụng công nghệ 4.0 vào quá trình sản xuất nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới sáng tạo các sản phẩm dịch vụ, giảm chi phí vận hành và đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang