DOKOVA COSMETICS - Khẳng định vị thế trong ngành mỹ phẩm nhờ chất lượng

(lamchame.vn) - Thị trường làm đẹp ngày càng đa dạng với vô vàn thương hiệu mỹ phẩm từ nội địa đến ngoại nhập. Mỗi thương hiệu đều có thế mạnh riêng biệt và sự nổi bật để làm nên điểm nhận diện thương hiệu của mình.

DOKOVA COSMETICS cũng không ngoại lệ, sở hữu  nhiều ưu điểm và sự nổi bật về chất lượng nên không khó để thương hiệu khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng và ngày càng mở rộng thị trường.

Diễn Viên Khánh Huyền đang là gương mặt đại diện cho thương hiệu Dokova Cosmetics

DOKOVA COSMETICS - Thương hiệu đi lên nhờ chất lượng và sự tận tâm

Có mặt trên thị trường từ năm 2020, DOKOVA COSMETICS đang từng bước chiếm lĩnh và mở rộng thị trường. Dựa trên cơ sở nghiên cứu và sự thấu hiểu, DOKOVA COSMETICS đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm với mong muốn đáp ứng tuyệt đối nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể của phái nữ.

Đặt cái “TÂM” lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm của DOKOVA được nghiên cứu và  đầu tư  chỉnh chu. Tất cả sản phẩm của mỹ phẩm DOKOVA phải trải qua quá trình nghiên cứu và quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ chuyên gia. 

Đội ngũ nghiên cứu của DOKOVA đều là các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ và làm đẹp tại Hàn Quốc. Các sản phẩm được nghiên cứu không chỉ có độ tương thích tuyệt đối với làn da mà còn phải phù hợp với cơ địa và đặc điểm làn da của phụ nữ Việt.

Đi đầu với công nghệ làm trắng da chuẩn Hàn

Phát huy được lợi thế của mình khi có sự đầu tư về đội ngũ nghiên cứu, dòng mỹ phẩm trị nám, làm trắng da của DOKOVA COSMETICS là sản phẩm tiên phong áp dụng thành công công nghệ Biệt Hóa Tế Bào Sắc Tố - công nghệ làm trắng da mới nhất được phát triển bởi Viện Nghiên Cứu Hàn Quốc. 

Công nghệ này sẽ tác động trực tiếp đến tế bào melanocytes, làm ức chế sự sản xuất của melanin tối màu và tăng sinh melanin sáng màu để làn da được trắng sáng, chắc khỏe từ bên trong. 

Với công thức độc quyền, kết hợp cùng các tinh chất quý từ thảo dược tự nhiên gồm: Nhân sâm, nhung hươu, collagen từ vây cá biển tầng sâu, chiết xuất glutathione từ cây kế sữa, Vitamin E… đã tạo nên sự khác biệt của Viên uống DOKOVA

Dokova Cosmetics được biết đến nhiều nhất với viên uống trắng da Dokova

“Nâng tầm nhan sắc Việt” - Kim chỉ nam của thương hiệu, hướng đến sự toàn diện trong chăm sóc nhan sắc của phụ nữ Việt. DOKOVA cũng rất đa dạng về sản phẩm từ skincare, chăm sóc sức khỏe, trang điểm. Trong đó có thể kể đến như: 

  • Serum huyết thanh xóa nám trị mụn DOKOVA: Hỗ trợ trị nám, dưỡng da trắng mịn, ngăn ngừa sự hình thành gốc nám mới và chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa.

  • Kem Chống Nắng Vật Lý Phổ Quang Rộng DOKOVA:   Bảo vệ da toàn diện trước các tác động của tia cực tím, ánh sáng xanh, vi phân tử ô nhiễm và khói bụi.

  • Mặt nạ trắng da mờ nám chống lão hóa DOKOVA: Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa và tái tạo làn da tổn thương.

Sự tận tâm của đội ngũ chuyên viên

Đến với DOKOVA COSMETICS quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia da liễu DOKOVA tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng gia cũng như đưa ra giải pháp tốt nhất cho làn da của mình.

Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên gia DOKOVA còn thường xuyên thăm khám và theo dõi tình trạng, công dụng của liệu trình để đảm bảo liệu trình điều trị nám đang được thực hiện đúng và hiệu quả theo đúng tiến độ đã đặt ra.

Vậy nên, việc thương hiệu DOKOVA COSMETICS trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm có sức tiêu thụ mạnh và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường là điều dễ hiểu.

Suốt những năm qua, đơn vị này đã không ngừng nỗ lực, phát triển để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy mà dù có thêm nhiều thương hiệu mới nhưng DOKOVA COSMETICS vẫn vững vàng với vị thế của một thương hiệu top đầu. 

Sự tận tâm của đội ngũ chuyên viên Dokova giúp khách hàng, tin tưởng, an tâm sử dụng sản phẩm

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại 

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care

Địa chỉ: 73 Đường số 37, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://dokova.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dokovacosmetics.official

Hotline: 0833 143 388

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang