Bật mí "lò" luyện thanh nhạc và hiphop dành cho người mới bắt đầu

(lamchame.vn) - Bài viết này chia sẻ đến bạn đọc địa chỉ lò luyện thanh nhạc và nhảy hiphop từ trình độ sơ cấp trở đi tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang quan tâm đến nội dung này thì hãy dành ít phút để đọc bài viết!

Bạn có để ý thấy có khá nhiều tài năng nghệ thuật được phát hiện và phát triển ở độ tuổi khá muộn không? Có nhiều người có năng khiếu về bộ môn nghệ thuật nào đó, nhưng chỉ vì hai chữ “e ngại” mà chưa chạm tới ước mơ của mình.  Và đơn giản rằng ai cũng có đam mê, có ước mơ, và nếu bạn đang có niềm đam mê với thanh nhạc hoặc hiphop thì đừng chần chừ, đừng trì hoãn nữa mà hãy bắt đầu học từ ngay hôm nay.

“Lò” luyện thanh nhạc và hiphop SMPAA - Nơi ươm mầm những ước mơ

SMPAA là tên viết tắt của Soul Music & Performing Arts Academy. Nhà sáng lập SMPAA là nhạc sĩ nổi tiếng Thanh Bùi. Ông nói:” Tôi tin rằng giáo dục âm nhạc và trình diễn nghệ thuật là một phần quan trọng không thể thiếu trong sự nuôi dưỡng và phát triển của mỗi cá nhân. Với sự thay đổi nhanh chóng của xã hội, tầm quan trọng của những kỹ năng mềm như giao tiếp hiệu quả, tư duy logic, sự sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề và tinh thần đồng đội sẽ ngày càng ảnh hưởng đến thành công của trẻ. Khoa học đã chứng minh rằng tất cả những kỹ năng trên đều có thể trau dồi thông qua giáo dục sáng tạo âm nhạc và trình diễn nghệ thuật”. Và cho đến nay SMPAA tự hào đã ươm mầm, đào tạo ra rất nhiều những tài năng trẻ.

Chương trình dạy tại SMPAA theo mô hình chuẩn quốc tế

Với triết lý : “Cảm nhận - Niềm tin - Truyền cảm hứng”. Tại SMPAA, học viên sẽ học được cách cảm nhận, từ đó xây dựng niềm tin vào bản thân mình.  Và bạn sẽ có thể truyền nguồn cảm hứng tích cực của mình cho những người xung quanh phát triển hoàn thiện hơn.

Chương trình giảng, dạy âm nhạc, học thanh nhạc của SMPAA dựa trên khung chương trình và giáo trình quốc tế được công nhận toàn cầu từ Kindermusik dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Trinity (Trinity College London) và ABRSM ( Associated Board of the Royal Schools of Music). Các chương trình vũ đạo trong đó có hiphop dựa trên giáo trình quốc tế ISTD ( Imperial Society of Teachers of Dancing).

Ngoài mục đích phát huy đam mê, tiềm năng nghệ thuật, học tại SMPAA bạn còn được học kỹ năng cảm nhận âm nhạc, cải thiện kỹ năng giao tiếp - kết nối tương tác giữa cuộc trò chuyện, tự tin và sáng tạo. Trong quá trình học tại SMPAA học viên sẽ được trải nghiệm các hoạt động cộng đồng, các chương trình ngoại khóa có quy mô do học viện tổ chức.

Học thanh nhạc tại SMPAA - Không chỉ đơn thuần là phát triển giọng hát

Đối với bộ môn thanh nhạc khi học tại SMPAA học viên sẽ được học về: Thanh nhạc hiện đại và thanh nhạc cổ điển. Năng lực học có ba cấp độ: Sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Cuối khóa học bạn được công nhận bằng chứng chỉ quốc tế (Trinity, ABRSM). Trong suốt quá trình học thanh nhạc tại SMPAA, học viên sẽ được tiếp cận môn học bằng hai khía cạnh là tư duy khoa học và sự cảm nhận thể chất. Từ đó học viên sẽ cảm nhận sự kết nối và phát triển qua từng buổi học bởi sự song hành qua hai yếu tố này.

Bộ môn hiphop tại SMPAA do các vũ đạo được tổ chức ISTD giảng dạy

Đến với lớp học hiphop tại SMPAA, học viên sẽ được tiếp xúc với chương trình học Commercial Hip - Hop, với phong cách” Vũ đạo đường phố” do các giáo viên vũ đạo đã được tổ chức ISTD chứng nhận trực tiếp giảng dạy. Được đào tạo từ nền tảng cơ bản, quan tâm đến sự chuẩn xác trong động tác của từng học viên đảm bảo sự an toàn trong quá trình luyện tập. Ngoài ra trong quá trình học nhảy thì kỹ năng cảm nhạc của học viên cũng được nâng cao. Những bé có năng khiếu về thanh nhạc cũng nên học bộ môn nhảy và ngược lại để có thể hoàn thiện mình hơn nữa.

Bên cạnh mục đích chính của học viện SMPAA là đào tạo thế hệ mầm non tương lai của đất nước thì nơi đây cũng rất phù hợp với những bạn lớn tuổi muốn bắt đầu học một bộ môn nghệ thuật nào đó. Vì học viện đào tạo tất cả các môn nghệ thuật “ từ con số 0” nên những bạn lớn tuổi, vì lý do nào đó mà hồi bé chưa có cơ hội theo đuổi đam mê của mình thì có thể đến đây nhé.

========================

Triết gia Marcus Tullius Cicero đã nói: “Trí tuệ dẫn ta vào cuộc theo đuổi sự thật. Đam mê khuyến khích ta hành động”. Và chỉ khi theo đuổi những gì gọi là đam mê thì bạn mới có thể bứt phá, có thể vượt qua khi gặp khó khăn. Vì thế nên nếu bạn đang yêu thích bộ môn nghệ thuật nào thì đừng chần chừ nữa mà học ngay đi!

Mong là những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA)

Điện thoại:  0287 1017 778

Website: Website: smpaa.edu.vn

Địa chỉ: 214 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang