Bất ngờ bị yêu cầu công bố sao kê từ thiện, Việt Hương nói gì?

Chia sẻ của Việt Hương được nhiều người đồng tình.

Giữa lúc việc từ thiện của nghệ sĩ Việt trở thành tiêu điểm gây chú ý và bàn tán xôn xao, NS Việt Hương cũng bị cộng đồng mạng "gọi tên". Không ít người cho rằng, Việt Hương cũng phải công bố sao kê khi từ thiện.

Đối với vấn đề này, NS Việt Hương đã lên tiếng nói rõ trong livestream trên trang cá nhân. Cụ thể, NS Việt Hương đã có lời chia sẻ cực rõ ràng: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kỳ 1 đồng nào".

Bất ngờ bị yêu cầu công bố sao kê từ thiện, Việt Hương nói gì? - Ảnh 2.

Việt Hương khẳng định không kêu gọi quyên góp tiền.

Tuy nhiên, Việt Hương cũng cho biết, vẫn có người ủng hộ gạo cho cô: "Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ". Chia sẻ của Việt Hương được netizen đồng tình ủng hộ.

Bất ngờ bị yêu cầu công bố sao kê từ thiện, Việt Hương nói gì? - Ảnh 3.
 

Thậm chí, trước đó Việt Hương cùng từng khẳng định rằng: "Tôi không xin tiền không nhận kêu gọi gì hết, mọi người thấy tôi dễ thương nên mang đồ để trước cửa nhà, có người cho còn không ghi tên quý vị ơi. Tôi thấy thì xin phép phát ra luôn cho bà con, tôi cảm ơn các mạnh thường quân".

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-bi-yeu-cau-cong-bo-sao-ke-tu-thien-viet-huong-noi-gi-162210209171043042.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang