Bất ngờ khi Phượng Chanel khoe mặt mộc: Trẻ hơn cả khi trang điểm, đáng chú ý nhất là làn da

Mặt mộc của nữ đại gia Thanh Hóa khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

 

Thường xuyên đăng tải cuộc sống sang chảnh ngập tràn đồ hiệu lên trang cá nhân, nữ đại gia Phượng Chanel khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Ở tuổi 45, Phượng Chanel đã có sự thay đổi tích cực cả về nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc. Dân mạng đã quen với khuôn mặt được trang điểm kĩ của cô, ít ai biết rằng mặt mộc của Phượng Chanel vô cùng trẻ trung tươi tắn, thậm chí xinh đẹp hơn cả khi đã trang điểm.

Mới đây, Phượng Chanel vừa đăng tải ảnh mặt mộc của mình lên trang cá nhân. Làn da căng mịn trắng hồng, tươi tắn không một nếp nhăn của nữ đại gia khiến nhiều người phải bất ngờ. Đây chắc chắn là làn da mà mọi phụ nữ đều ao ước.

Phượng Chanel khoe mặt mộc trẻ trung khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1.

Phượng Chanel ngày càng lên hương nhan sắc, gương mặt mộc ở tuổi 45 khiến nhiều người bất ngờ

Từng bị chê bai nhiều về ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc, nhưng thời gian qua Phượng Chanel đã thay đổi khá rõ. Cô vẫn "đắp" hàng hiệu lên người nhưng không còn "thảm họa thời trang" như trước, ngược lại còn khoe được ưu điểm hình thể.

Đã ở độ tuổi tứ tuần nhưng Phượng Chanel sở hữu vóc dáng rất săn chắc, gọn gàng.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-ngo-khi-phuong-chanel-khoe-mat-moc-tre-hon-ca-khi-trang-diem-dang-chu-y-nhat-la-lan-da-2220221821924531.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang