Bất ngờ với cách che đậy cơ thể của bà mẹ khi cho con bú nơi đông người

(lamchame.vn) - Khi cho con bú nơi đông người, bà mẹ người Mỹ đã gây bất ngờ khi dùng khăn chùm lên mặt thay vì che cơ thể.

Mới đây, hình ảnh một bà mẹ chùm khăn lên mặt thay vì che cơ thể khi cho con bú đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Bà mẹ người Mỹ có tên Melanie Dudley đã đăng ảnh lên Facebook khi đi du lịch cùng gia đình ở Mexico.

Hình ảnh bà mẹ chùm khăn che mặt thay vì che ngực (Ảnh: Facebok/Carol Lockwood)

Dudley đã cho con bú khi cả gia đình đang ở trong một nhà hàng, ngay sau đó một nhân viên nhà hàng tới và yêu cầu cô giữ kín đáo. Dudley nói rằng cô thường rất kín đáo nhưng khi ấy đã ngồi ở một góc khuất và nghĩ rằng mọi người không để ý.

Sau khi bị nhắc nhở, Dudley nhờ chồng đưa cho mình một cái khăn, thay vì che ngực, cô đã chùm nó lên đầu. Trước tình huống bất ngờ ấy, một thành viên trong gia đình đã nhanh tay chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội Facebook.

Bức ảnh nhận được rất nhiều lượt tương tác (Ảnh: Facebok/Carol Lockwood)


Bức ảnh của Dudley đã nhận được hơn 100 nghìn lượt thích và 200 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người cho rằng đây là hành động rất sáng tạo và thú vị, họ ủng hộ việc người mẹ cho con bú nơi công động. Một số khác lại cho rằng các bà mẹ cần phải tế nhị, kín đáo hơn.

* Video: Những biểu cảm siêu đáng yêu của các nhóc tì thế giới

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang