Bé gái lớp 5 có thai, toàn bộ giáo viên và bảo vệ nam trong trường phải làm xét nghiệm: Kết quả gây hoang mang!

Cô bé nói giáo viên chủ nhiệm và bạn của thầy là người làm mình có thai. Nhưng vụ việc lại không đơn giản như những gì cô bé đã khai.

Cha mẹ nào cũng toàn tâm toàn ý chăm lo cho con cái và mong chúng lớn lên khỏe mạnh và bình an. Nhưng đến một độ tuổi nhất định, khi các con phải đến trường, rời xa vòng tay bao bọc của gia đình, thì cha mẹ không thể lúc nào cũng để mắt tới con.

Hơn nữa, trong xã hội luôn có những kẻ khoác lên mình vẻ ngoài đạo mạo, với lớp vỏ bọc được ngụy trang kỹ càng khi gặp người khác nhưng đằng sau lớp mặt nạ đó lại là những bộ mặt đáng sợ và những việc đáng xấu hổ.

 

Những đối tượng này có thể là những kẻ gây hại và tổn thương cho con trẻ nói riêng và xã hội nói chung.

Vào năm 2018 ở thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã xảy ra một sự việc gây xôn xao dư luận : Một bé gái tiểu học mang thai. 

Nhưng vụ việc này không chỉ gây bức xúc mà còn vô cùng khó hiểu, đó là cho đến nửa năm sau đó, sang đến năm 2019, cơ quan chức năng hữu quan vẫn chưa tìm ra thủ phạm gây ra cái thai trong bụng cô bé. 

Dưới đây là chi tiết về câu chuyện đau lòng của bé gái này!

Nạn nhân là con gái anh Lưu, khi xảy ra chuyện cô bé mới 12 tuổi và đang học lớp 5 tại một trường tiểu học ở thành phố Hình Đài.

Bởi học nội trú tại trường, nên hai tuần cô bé mới về thăm nhà một lần. Vào tháng 11/2018, con gái anh liên tục kêu đau bụng nên anh Lưu đã đón con về nhà và đưa cô bé đến bệnh viện để thăm khám.

Thật không ngờ, kết quả cho thấy cô bé đang mang thai. Cô bé nói rằng mình đã có quan hệ với một bạn nam cùng lớp. Anh Lưu không tin, bởi lẽ anh nghĩ rằng một cậu bé bằng tuổi con gái anh thì chưa thể có khả năng sinh sản.

Bé gái lớp 5 có thai, toàn bộ giáo viên và bảo vệ nam trong trường phải làm xét nghiệm: Kết quả gây hoang mang! - Ảnh 2.

Ngôi trường nơi con gái anh Lưu theo học.

Anh Lưu cố gặng hỏi con gái rằng ai là thủ phạm gây ra cái thai đó, nhưng cô bé một mực nói rằng là bạn nam cùng lớp. Anh Lưu mất bình tĩnh và đã đánh con gái một trận, rồi tiếp tục hỏi lại, nhưng cô bé vẫn nói rằng chủ nhân của cái thai đó là cậu bạn kia. Do đó, anh Lưu đã báo cáo sự việc với trường học.

Khi trả lời phỏng vấn, anh Lưu đã cung cấp cho phóng viên hồ sơ khám bệnh của con gái anh tại một bệnh viện địa phương ở Hình Đài vào ngày thứ năm sau khi phát hiện cô bé mang thai (ngày 17/11/2018). Kết quả chẩn đoán cho thấy cô bé đã mang thai 19 tuần 2 ngày.

 

Sau đó, qua nhiều lần bị anh Lưu tra hỏi, cô bé đã thay đổi lời khai ban đầu và nói rằng chính giáo viên chủ nhiệm họ Tôn đã khiến em có thai.

Sau đó anh Lưu tìm gặp thầy Tôn để tra hỏi, nhưng người này nhất quyết phủ nhận và đến nay anh ta vẫn không thừa nhận mình là thủ phạm.

Đến ngày 19/11/2018, cô bé chuyển dạ và sinh ra một hài nhi đã chết. Vào ngày 6/3/2019, giấy chứng nhận giám định do cảnh sát cung cấp, cho thấy thầy Tôn không phải là tác giả của bào thai đó.

Rất nhiều người trong diện tình nghi đã được kiểm tra, nhưng đều không phải là thủ phạm khiến cô bé 12 tuổi mang thai

 Anh Lưu nói bản thân không biết những ai đã tiếp xúc với con gái và đã yêu cầu tất cả các giáo viên nam và bảo vệ trong trường đi xét nghiệm, nhưng vẫn không tìm ra ai đã làm hại con gái mình.

Cuối cùng, cô bé mới nói với bố mình rằng thầy Tôn đã dẫn một người khác đến quan hệ với cô bé, nhưng vì lúc đó là khoảng 8 giờ tối, nên em không thấy rõ mặt người này, nhưng chắc chắn thầy Tôn biết rõ.

Từ lời khai này, cơ quan công an đã lấy mẫu máu của tất cả những người đàn ông có liên lạc điện thoại với thầy Tôn kể từ tháng 7/2018 để tiến hành kiểm nghiệm, nhưng không có ai trùng khớp.

Cậu bạn nam cùng lớp mà con gái anh Lưu đề cập cũng được lấy máu xét nghiệm, và kết quả cho thấy cậu bé vô tội. 

Anh Lưu cho biết, công an đã lấy mẫu máu của những người có khả năng đã tiếp xúc với con gái anh để so sánh DNA, nhưng vẫn không tìm ra ai là "cha" của bào thai đó.

Bé gái lớp 5 có thai, toàn bộ giáo viên và bảo vệ nam trong trường phải làm xét nghiệm: Kết quả gây hoang mang! - Ảnh 4.

Kết quả siêu âm thai của bé gái.

Để tìm lại công bằng cho con gái mình, anh Lưu đã gọi điện cho phóng viên kể lại sự việc, hy vọng có thể sớm phá án và đưa thủ phạm ra ngoài ánh sáng. Khi đó, vụ việc đã xảy ra được nửa năm nhưng từ đó đến nay vẫn không có thêm thông tin gì.

 

Về lý mà nói, nửa năm sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng vẫn chưa giải quyết được những vướng mắc khó hiểu, quả là có chút bất thường!

Trên thực tế, dù cô bé đã chỉ đích danh và khẳng định người giáo viên họ Tôn kia có liên quan, nhưng vì không có bằng chứng đanh thép nên cũng không thể kết tội.

Những gì mà cô bé phải chịu đựng trong ngần ấy thời gian khiến ai nấy đều thương tâm. Hy vọng cảnh sát có thể sớm giải quyết sự việc để trả lại công bằng cho cô bé và gia đình.

Có lẽ câu chuyện này cũng là một lời nhắc nhở tất cả các bậc làm cha làm mẹ, không nên mất cảnh giác với các mối quan hệ của con cái, đặc biệt là các bé gái.

Các bậc phụ huynh cần hướng dẫn, giáo dục con trẻ về các phương diện trong cuộc sống, giúp con phòng tránh và hạn chế những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-lop-5-co-thai-toan-bo-giao-vien-va-bao-ve-nam-trong-truong-phai-lam-xet-nghiem-ket-qua-gay-hoang-mang-162211907215123637.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang