Hết bị soi lạnh lùng với chồng trẻ, Đệ nhất phu nhân Pháp còn bị cười chê cử chỉ kém tinh tế giữa bao người

Đệ nhất phu nhân Pháp tiếp tục bị soi khoảnh khắc kém tinh tế so với chồng mình và các khách mời trong một sự kiện quan trọng.

Vào ngày 14/7, vợ chồng Tổng thống Pháp và các vị khách mời cấp cao đã cùng có mặt trong cuộc diễu binh truyền thống mừng Quốc khánh. Đây cũng là cuộc diễu binh cuối cùng trong nhiệm kỳ Tổng thống của ông Emmanuel Macron.

Mặc dù vậy, tại sự kiện tưởng chừng như đáng nhớ này, Đệ nhất phu nhân Pháp lại trở thành tâm điểm chú ý bởi một loạt hành động kém tinh tế và gây tranh cãi của bà. Đầu tiên là bà bày tỏ thái độ lạnh nhạt với chồng khi Tổng thống Pháp tiến đến gần.

Sau đó, khi ông Emmanuel Macron lại gần hơn với vợ và chủ động bắt chuyện với bà Brigitte Macron, Đệ nhất phu nhân Pháp cũng tỏ ra không mấy mặn mà. Đặc biệt, khi Tổng thống Pháp đeo khẩu trang giống như bao vị khách khác xung quanh thì bà Brigitte Macron hoàn toàn phớt lờ điều này. 

Hết bị soi lạnh lùng với chồng trẻ, Đệ nhất phu nhân Pháp còn bị cười chê với cử chỉ kém tinh tế giữa bao người - Ảnh 1.
 
Hết bị soi lạnh lùng với chồng trẻ, Đệ nhất phu nhân Pháp còn bị cười chê với cử chỉ kém tinh tế giữa bao người - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Pháp lạnh lùng với chồng và không đeo khẩu trang.

Bên cạnh đó, dù không đeo khẩu trang, Đệ nhất phu nhân Pháp còn vô tư nghiêng người trò chuyện với chồng vi phạm quy định dãn cách an toàn để phòng chống đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Cộng đồng mạng còn "soi" được hành động kém tinh tế khác của Đệ nhất phu nhân Pháp.

Hết bị soi lạnh lùng với chồng trẻ, Đệ nhất phu nhân Pháp còn bị cười chê với cử chỉ kém tinh tế giữa bao người - Ảnh 3.

Đệ nhất phu nhân Pháp thản nhiên quay sang nói chuyện với chồng khi không đeo khẩu trang.

Theo đó, trong một đoạn video ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy khi các khách mời ngồi xuống ghế để theo dõi lễ diễu binh thì trên ghế có đặt những cuốn sách báo, dường như chứa đựng nội dung kỷ niệm của buổi lễ. Trong khi Tổng thống Pháp cùng các vị khách lịch sự cầm nó trên tay rồi đặt nó lên người sau khi ngồi xuống thì Đệ nhất phu nhân lại có hành động khác biệt.

Trong đoạn clip có thể thấy, bà cầm cuốn sách và thản nhiên đặt nó xuống dưới đất ngay bên cạnh ghế ngồi trong khi Tổng thống Pháp vừa quay sang đang có ý định giúp bà. Sau đó, bà Brigitte Macron bình thản ngồi xem buổi lễ mà không hề hay biết hành động vừa rồi của mình đã làm bà mất điểm trầm trọng trong lòng công chúng.

Hết bị soi lạnh lùng với chồng trẻ, Đệ nhất phu nhân Pháp còn bị cười chê với cử chỉ kém tinh tế giữa bao người - Ảnh 4.
 
Hết bị soi lạnh lùng với chồng trẻ, Đệ nhất phu nhân Pháp còn bị cười chê với cử chỉ kém tinh tế giữa bao người - Ảnh 5.

Đệ nhất phu nhân với khoảnh khắc để tập sách xuống dưới đất kém tinh tế.

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ thái độ bức xúc khi cho rằng Đệ nhất phu nhân Pháp hoàn toàn thiếu tôn trọng sự kiện diễu binh đầy trang trọng này cũng như không quan tâm để ý đến những vị khách mời xung quanh. Họ bình luận rằng vô cùng thất vọng khi vợ của một Tổng thống quyền lực lại có những hành động gây tranh cãi đến như vậy.

Cho đến nay, Đệ nhất phu nhân Pháp vẫn hoàn toàn giữ im lặng sau những lời chê bai nhắm vào mình. Bà từng được mọi người ca ngợi hết lời bởi tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, đặc biệt là tình yêu vượt qua tuổi tác của bà với người chồng kém tuổi khiến bao người ngưỡng mộ.

Nguồn: Twitter, Bvoltaire

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang