Bé gái "quạu" trong mọi khoảnh khắc từ lúc sinh ra đến 1 tuổi, mẹ trẻ dặn các chị em chớ làm điều này

Cô bé cực xinh xắn và dễ thương nhưng lại thường xuyên có biểu cảm rất hài.

Trẻ con lúc nào cũng thật đáng yêu, dù là khóc, cười hay mếu máo đều có những biểu cảm rất khác biệt. Mới đây, chị Hoa (hiện đang sống tại Mỹ) chia sẻ loạt khoảnh khắc của con gái từ lúc sinh ra đến khi 1 tuổi đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội các mẹ bỉm sữa. 

Trong mọi khoảnh khắc thường ngày, dù là ở nhà hay ra ngoài, lúc đang ăn hay chơi cùng bố mẹ... bé gái vẫn giữ nguyên khuôn mặt nhăn nhó, cau có, thi thoảng lại còn liếc mắt hờn dỗi. 

 
 
 
 

Cô bé "quạu" mọi lúc mọi nơi thế này đây, nhìn biểu cảm khiến ai cũng phải bật cười.

Bấy lâu nay vẫn có tin đồn mẹ mang thai mà cau có, khó ở thì con sinh ra cũng sẽ có biểu cảm y chang, thế nên các chị em dự đoán chắc hẳn lúc bầu, chị Hoa hay giận dỗi chồng nên mới như vậy. Dù luôn mang khuôn mặt "hờn dỗi cả thế giới" nhưng trông cô bé vẫn hết sức xinh xắn, càng lớn càng lém lỉnh và đáng yêu. 

Kể thêm về câu chuyện của mình, chị Hoa cho biết con gái tên là Harmony, biệt danh là Bơ, hiện tại cả gia đình chị đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Đúng là bé Bơ rất hay chau mày, đặc biệt là lúc chụp ảnh hay đi ra đường gặp người lạ. 

 
 
 
 

Bố mẹ thì cười tươi mà cô bé Bơ trông có hài hước không cơ chứ.

"Thật ra lúc mình có bầu chỉ ở gần chồng 2 tháng thôi, 7 tháng cuối thì anh đi công tác ở Hàn nên chắc lý do không phải vì bố bé đâu. Với lại anh nhà mình tính cách vui vẻ lắm, lúc nào cũng chọc cho mình cười. Cũng có thể do lúc mang bầu, mình bị áp lực và stress nên ảnh hưởng tới bé. Các chị em khi có bầu phải vui vẻ và cười nhiều lên chứ đừng cau có nhé", chị Hoa nói. 

Bên cạnh đó, chị Hoa cũng chia sẻ Bơ ở nhà là em bé hay cười, thích đùa giỡn. Đặc biệt là bé rất thích bố, mỗi chiều thấy bố đi làm về là mừng rỡ cuống quýt cả lên. 

 
 
 
 

Dẫu vậy ai cũng nhận xét là Bơ rất xinh xắn và đáng yêu, chỉ cần nhoẻn miệng cười một chút là dễ thương ngay ấy mà.

Rõ ràng là mẹ bầu luôn vui vẻ, thoải mái, lạc quan thì sẽ rất tốt cho sự phát triển của thai nhi. Việc mẹ căng thẳng, mệt mỏi, cáu gắt, chán nản sẽ ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Khi mang thai không tránh khỏi những lúc stress, mệt mỏi, các mẹ hãy cố gắng tự tạo niềm vui cho bản thân như: Nghe nhạc, đọc sách, đi du lịch, vận động nhẹ nhàng... để có một thai kì thật khoẻ mạnh nhé.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang