Bé gái sơ sinh 10 ngày tuổi bị bỏ rơi giữa cầu

Trong đêm, người phụ nữ đi qua cầu Long Châu thì phát hiện bé gái nặng 4 kg bị bỏ rơi giữa cầu, trên người chỉ mặc một chiếc áo và được quấn tả.

Chiều 22/6, UBND xã Phù Hóa (huyện Quảng Trạch) cho hay đã ra thông báo tìm người thân cho cháu bé bị bỏ rơi trong đêm, giữa cây cầu thuộc địa bàn xã.

Bé gái 10 ngày tuổi bị bỏ rơi. Ảnh: Người dân cung cấp.

Trước đó, khoảng 19h tối 21/6, một phụ nữ đi qua cầu Long Châu (thuộc xã Phù Hóa) thì phát hiện một bé gái đang nằm ngủ được đặt giữa cầu, trên người cháu chỉ mặc áo và quấn tả.

Bé gái sau đó được một số người dân đưa về Trạm Y tế xã Phù Hóa để các y bác sĩ tại đây chăm sóc. Nhân viên y tế xác định bé gái được khoảng 10 ngày tuổi, nặng 4 kg, ăn ngủ ngoan.

“Xã đã lập biên bản sự việc, có xác nhận của người tìm thấy cháu bé. Chúng tôi tạm thời giao cho gia đình chị Cao Thị Huệ, ở thôn Long Châu, chăm sóc trong thời gian 7 ngày”, ông Nguyễn Bá Hoan, Phó chủ tịch xã Phù Hóa, thông tin.

Xã Phù Hóa ra thông báo về việc phát hiện bé gái bị bỏ rơi để gia đình đến nhận lại. Trường hợp không có người đến nhận, chính quyền xã sẽ thực hiện việc tìm bố mẹ nuôi hợp pháp hoặc có phương án xử lý khác để cháu bé được chăm nuôi phù hợp theo quy định.

Xã Phù Hóa, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang