Bé gái Vũng Tàu cứ khoe ảnh là khiến dân tình “bấn loạn”, tủ đồ vài trăm món phong cách quý tộc xinh như công chúa

Mỗi lần xuất hiện, nhóc tỳ xinh như nàng công chúa với những chiếc váy điệu đà cùng nụ cười tỏa nắng.

Bé Lê Ngọc Mai Phương (tên thân mật là Su, Vũng Tàu) mới 3 tuổi rưỡi nhưng đã sở hữu cả tủ đồ lớn vài trăm món váy áo và phụ kiện theo phong cách công chúa, quý tộc xưa.
 

 

 

Cô bé đáng yêu khiến các mẹ xuýt xoa muốn sinh ngay 1 cô con gái.

 

 

Su được mẹ sắm cho nhiều bộ váy áo xinh yêu.

Cô bé đáng yêu này bất kể ở nhà hay khi "lên hình" đều được mẹ Phương Thảo mặc cho những món đồ khá điệu đà, cầu kì. Chị tiết lộ: "Mình rất thích làm điệu và có con gái là thỏa được niềm đam mê làm điệu. Bản thân mình thích phong cách công chúa nên hướng cho bé mặc những bộ đồ nhẹ nhàng, nữ tính và đúng với tuổi bé, hồn nhiên, đáng yêu.

"Quần áo phụ kiện của bé rất nhiều, đến cả vài trăm món. Mình mua những món đồ xinh xẻo từ bé của nhiều hãng: HM, Zara, Tây Ban Nha, Việt Nam thiết kế, Quảng Châu,... nói chung ưng mắt là mình mua hết".

 

 

Từ nhỏ, Su đã thích làm điệu và chọn đồ để mặc.

Không chỉ vậy, Su cũng là một cô thích làm điệu. Bé rất thích tự chọn đồ để mặc và rất hợp tác với mẹ khi chụp hình, thậm chí còn thích xem lại hình mẹ chụp cho nữa.

Trong máy điện thoại của ba mẹ, "nàng công chúa" Su cũng có cả nghìn bức ảnh xinh, ghi lại những kỉ niệm từ khi chào đời cùng những dấu mốc lớn lên của bé. Su cũng đã được theo chân ba mẹ đi du lịch nhiều nơi như Thái Lan, Đà Lạt,...

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cô bé đi học trễ hơn so với tuổi. Dù vậy, nhóc tỳ nhanh nhẹn này đã biết đếm số từ 1 đến 100, biết đủ màu sắc và nhận biết được một số chữ cái cơ bản.

 

 

 

 

Cô bé bướng bỉnh nhưng vô cùng tình cảm.

Nhận xét về tính cách của cô con gái nhỏ, chị Phương Thảo cho biết ngay từ khi ở trong bụng mẹ, chị đã cảm nhận được Su là cô bé tình cảm nhưng khá bướng bỉnh. Khi ấy, được mẹ thai giáo, cô bé rất thích được mẹ cho nghe nhạc, đọc sách và thủ thỉ cùng.

"Su lớn lên cực kì tình cảm, thích nhõng nhẽo người lớn. Con cũng là cô bé bướng bỉnh, nhưng rất hiểu chuyện, rất hào hứng khi giúp đỡ ba mẹ, đặc biệt là việc sắp xếp khá gọn gàng đồ đạc. Su thường lý sự như bà cụ non nhưng cũng không muốn mất lòng ai hết. Khi tập nói, có mặt ai là con bảo thương người đó nhất nhưng bây giờ câu cửa miệng lúc nào cũng là Su thương ba mẹ nhất, Su yêu cả ba cả mẹ, ba mẹ là yêu nhất của Su,...", chị Phương Thảo tiết lộ về cô con gái đáng yêu.

Khi chào đời chỉ nặng 2,8 kg nhưng hiện tại, Su khá mũm mĩm và lớn hơn so với các bạn cùng trang lứa. Đôi mắt to tròn, cặp má núng nính đáng yêu của cô bé khiến ai bắt gặp cũng xin được làm fan luôn!

Một số hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang