Bé mẫu giáo tranh đồ chơi với bạn bị phụ huynh xông vào tận lớp tát trước mặt cô giáo, người nhà chia sẻ: Con hiện hoảng loạn, bỏ ăn uống

Vị phụ huynh này đã nắm tóc đứa trẻ 2 tuổi để chất vấn. Dường như chưa hả giận, anh ta tiếp tục xông tới hành hung mạnh bạo với đứa bé.

Một vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 30/9 tại trường mầm non T.K Kindegarten ở phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Khi đang trong lớp, hai bé B.A và C.T (đều 2 tuổi) có xảy ra đụng chạm vì tranh giành đồ chơi với nhau. 

Ngay khi nhận thấy hai bé đang giằng co, cô giáo phụ trách lớp đã chạy lại can ngăn và ôm lấy một bé để giảng hòa. Cứ ngỡ vụ việc chỉ dừng lại ở những xích mích tủn mủn của con trẻ thì ít phút sau, phụ huynh của bé C.T là anh H. đến đón con.

Anh H. sau đó đã tiến lại phía bé B.A - lúc này đang được cô giáo ôm vào lòng để chỉ tay, quát mắng và... tát! Không chỉ vậy, phụ huynh này còn nắm tóc đứa trẻ 24 tháng tuổi để "chất vấn". Dường như chưa hả giận, anh H. tiếp tục xông tới đánh vào tay chân, mông đứa trẻ và chỉ tay dằn mặt. Chứng kiến cảnh tượng đó, những đứa trẻ khác trong lớp học không khỏi ngơ ngác và ngồi im thin thít. 

Về phía 2 cô giáo trong lớp, có lẽ khá hoảng sợ trước vị phụ huynh thô lỗ này nên chỉ biết ngồi im, ôm học sinh vào lòng và chưa có hành động bảo vệ bé B.A quyết liệt hơn. 

Sự việc sau khi được chia sẻ trên mạng đã khiến các bậc phụ huynh có con nhỏ vô cùng phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều không thể chấp nhận việc một người đàn ông trưởng thành lại có hành vi bạo lực với đứa trẻ mẫu giáo mới chỉ 24 tháng tuổi như vậy! 

Vụ bé gái 2 tuổi bị bố của bạn đánh ở Lào Cai: Người cha không chấp nhận tin nhắn xin lỗi

Bố C.T lao vào đánh bé B.A

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng, cô giáo xử lý vụ việc chưa thỏa đáng. "Sao cô không nhắc nhở phụ huynh hay gọi bảo vệ đến mà để ông bố kia ngang ngược vậy", là một bình luận nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

Liên hệ với gia đình bé B.A, chúng tôi được biết bé đang bị sang chấn tinh thần. Mỗi khi nhìn thấy người lạ là hoảng loạn, co rúm vào và chỉ theo mẹ, thậm chí còn bỏ cả ăn uống. Ngay sau khi sự việc xảy ra, trường mầm non T.K Kindegarten đã làm việc với gia đình bé B.A, đồng thời báo cáo cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra vụ việc. Sáng nay (1/10), cơ quan chức năng đã đến trường để làm việc.

Theo thông tin từ phía trường mầm non T.K thì thời điểm xảy ra sự việc là vào lúc tan học, phụ huynh tới đón con có thể vào lớp. Cô giáo phụ trách lớp mới đứng lớp 1 năm nên thiếu kinh nhiệm xử lý. Về phía phòng GD-ĐT TP Lào Cai đã xuống làm việc với nhà trường và phụ huynh học sinh. 

Anh Lại Xuân Nghiêm, cán bộ Phòng GD-ĐT TP Lào Cai cho biết, người đàn ông hành hung bé B.A hiện không có mặt ở thành phố. "Chúng tôi đợi người này về để có phương án giải quyết phù hợp" , anh Nghiêm thông tin. 

Được biết trường T.K là trường mầm non tư thục, hiện có 110 học sinh, 20 giáo viên và 6 lớp học.

Tổng hợp

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang