Sao Hàn diện váy liền mùa Thu: Nàng "tiểu tam hot nhất xứ Hàn" cũng góp vui với bộ váy hoa đẹp mê ly

Các nàng có thêm vài gợi ý váy áo siêu xinh trong mùa Thu này từ street style của các kiều nữ xứ Hàn.

Váy Thu - Ảnh 1.

Với phong cách và vẻ ngoài nữ tính ngọt ngào, dù đã bước vào tuổi U40 Park Min Young vẫn vô cùng xinh đẹp. Thiết kế váy midi kẻ mảnh mai giúp vóc dáng của "thư ký Kim" thanh thoát, cao ráo hơn rất nhiều, nhất là khi diện cùng đôi sandals quai mảnh màu nude đơn giản. Các chị em có thể học ngay từ Park Min Young diện ngay những thiết kế váy áo tương tự trong Thu này.

Váy Thu - Ảnh 2.

"Nữ hoàng sang chảnh" Jessica Jung chơi trội với váy đỏ cam siêu nổi. Thiết kế dài tay với kiểu dáng midi đơn giản nhưng lại sang chảnh tột cùng, nổi bật nước da trắng không tỳ vết của cô.

Váy Thu - Ảnh 3.

IU lại nhẹ nhàng nữ tính khi khoe sắc với váy lụa màu nude kiêu kỳ. Thiết kế thắt eo tôn vòng 2 thon gọn, chi tiết thắt nơ dịu dàng nữ tính càng giúp vẻ ngoài của IU thêm chững chạc và sang trọng.

Váy Thu - Ảnh 4.

Thiết kế váy hoa mà Somin ngay lập tức đốn tim mọi cô nàng. Thiết kế nhẹ nhàng với gam màu trắng điểm xuyết họa tiết hoa trang nhã. Ngay cả với nàng có vóc dáng tròn đầy thì bộ váy này vẫn khéo tạo hiệu ứng eo thon dáng chuẩn, đẹp đến mơ màng cho mọi cô nàng.

 
 

Cá tính, nổi loạn như Hyuna cũng không thể làm ngơ trước những kiểu váy ren trắng nhẹ nhàng khi Thu đến. Nhưng khác với so idol nữ khác, Hyuna thêm nét cá tính cho bộ váy bằng đôi boots da lửng chân. Mái tóc tết 2 bên, nhìn Hyuna xinh xắn, ngọt ngào khác hẳn so với vẻ nổi loạn thường ngày.

Váy Thu - Ảnh 6.

Là một trong những fashionista có tiếng tại showbiz Hàn, Gong Hyo Jin dù đã chạm ngưỡng U40 vẫn khiến các chị em phát cuồng về gu thời trang chất lừ của mình. Diện váy hoa lãng mạn, Gong Hyo Jin thắt thêm khăn lụa trên cổ tạo điểm nhấn cho set đồ Thu thêm dịu dàng.

Váy Thu - Ảnh 7.

Nàng "tiểu tam" hot nhất điện ảnh Hàn - Han So Hee cũng cực kỳ xinh đẹp trong bộ váy hoa xếp bèo siêu điệu. Nhan sắc mong manh thuần khiết của cô cực kỳ hợp với những bộ váy áo thêm thắt chi tiết cách điệu xinh đến lịm tim.

Váy Thu - Ảnh 8.

"Mỹ nhân không tuổi" Oh Yeon Seo nhìn như hot girl mới mười tám đôi mươi với mái tóc để xõa tự nhiên khi diện thiết kế váy vàng tươi dịu dàng. Xinh hơn cả là chiếc túi vải họa tiết hoa nhỏ xinh diện cùng váy, chỉ cần đơn giản như vậy cũng giúp mỹ nhân ngoài 30 nhìn trẻ xinh như gái mới đôi mươi vậy.

Sao Hàn diện váy liền mùa Thu: Nàng

Son Na Eun diện váy midi denim cùng boots da mũi nhọn, nếu như các idol trên nữ tính ngọt ngào thì mỹ nhân Apink lại sang chảnh cá tính, khác biệt hoàn toàn. Thiết kế mang đến nét nữ tính nhưng cũng ẩn chứa nét mạnh mẽ, gai góc đến từ chất liệu denim đứng dáng này.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sao-han-dien-vay-lien-mua-thu-nang-tieu-tam-hot-nhat-xu-han-cung-gop-vui-voi-bo-vay-hoa-dep-me-ly-162203009151647804.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang