Bé trai gây sốt vì màn diễn xuất "không hề giả trân" khiến dân tình vừa xem vừa cười ngã ngửa

Nhìn diễn xuất của cậu nhóc, nhiều người hài hước nói: 'Nhân tố bí ẩn đầy tiềm năng trong làng diễn viên đây rồi'.

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng căng thẳng càng khiến mọi người dân chủ động hạn chế ra đường. Tuy nhiên, ở trong nhà mãi cũng có những lúc cảm thấy tẻ nhạt và nhàm chán. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, việc cho con chơi gì để chúng không quấy khóc hay làm sao để trông con vừa vui mà không mệt luôn là những topic được quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội thích thú truyền tay nhau một đoạn clip vô cùng dễ thương về câu chuyện ở nhà chơi với con mùa dịch một gia đình nhỏ. Cụ thể trong clip là cảnh một nhóc tì khoảng hơn 1 tuổi đang đứng trên giường và chơi trò “diễn sâu” với bố mẹ cực vui vẻ.

Không rõ bắt chước ở đâu, cậu bé giơ ngón tay trỏ của mình ra hiệu đây là súng và nhắm về phía bố mẹ để bắn. Vô cùng hợp tác diễn xuất cùng con, lập tức lần lượt cả bố và mẹ đều nằm ngất xuống dưới “nòng súng” của cậu nhóc. Nhưng điều bất ngờ và khiến rất nhiều người phải phá lên cười lại chính là hành động “tự kết liễu” của bé khi giơ tay “nhắm bắn” vào chính bụng mình. Và sau đó là màn đổ người xuống giường không hề giả trân một chút nào của nhóc tỳ lại càng làm dân mạng được một tràng cười “ná thở”.

Đoạn clip sau khi đăng tải, rất nhanh chóng đã thu được lượt xem và bình luận vô cùng lớn. Rất đông cư dân mạng tỏ ra thích thú trước màn diễn sâu như “phim hành động Hollywood” của gia đình này. Ngoài ra, nhiều người còn vui vẻ gửi lời cảm ơn tới màn trình diễn siêu điệu nghệ của cả gia đình vì đã giúp mọi người có những phút giây giải trí vui vẻ giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng. 

Do dịch bệnh kéo dài cũng khiến mọi người có nhiều thời gian ở nhà hơn thường lệ, đặc biệt là đối với gia đình có con nhỏ thì hầu hết phụ huynh đều phải dành thời gian để trông con. 

Tuy nhiên, ở nhà lâu cũng dễ khiến cả người lớn và trẻ nhỏ buồn tẻ, ngột ngạt. Vì vậy, bố mẹ hãy tạo thêm nhiều trò chơi giải trí hay tổ chức những hoạt động bổ ích ngay trong nhà để kích thích nguồn năng lượng mới. Nhờ đó không gian sống cũng trở nên thoải mái, tích cực hơn.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang