Beckham - từ cầu thủ bóng đá tài năng đến gương mặt sáng giá cho các hãng xe ô tô  

(lamchame.vn) - Sự kiện Vinfast xuất hiện tại triển lãm xe Paris Motor Show 2018 đã đánh dấu bước ngoặt cho ngành sản xuất ô tô Việt Nam. Ngoài thiết kế xe thì sự kiện còn trở nên đình đám hơn với sự góp mặt của David Beckham khi giới thiệu về 2 mẫu xe mới của Việt Nam.

Dường như chàng cầu thủ điển trai Beckham rất có duyên với xe oto. Những đồng tiền kiếm được đầu tiên của  Beckham được “ nướng” cho BMW. Khi nổi tiếng rồi, để “che mắt” thiên hạ, không gian hẹn hò của Beckham và Victoria phần lớn là trong chiếc oto. Khi kết hôn và trở nên giàu có rồi, vợ chồng Becks - Posh có cả bộ sưu tập xế hộp siêu khủng mà khó lòng có thể nhớ được hết tên của từng chiếc. Với mối lương duyên ấy, không khó hiểu khi Becks được các hãng xe mời quảng cáo là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vấn đề chỉ  là thương hiệu xe hơi nào may mắn nhận được cái gật đầu hợp tác của Becks?

Thương hiệu may mắn đó  chính là Jaguar với hợp đồng vào 4 năm trước tại thị trường Trung Quốc. Hình ảnh khỏe khoắn, bóng bẩy của chàng cầu thủ cực phẩm tạo dáng bên chiếc xe khiến bất cứ ai cũng phải tâm đắc nhận xét, dường như chiếc xe này dành riêng cho Becks. Với tạo hình đẳng cấp, 4 năm trôi qua, công nghệ quảng cáo ngày càng phát triển nhưng clip Becks quảng cáo cho Jaguar vẫn được đánh giá là một trong những clip đặc sắc nhất trong lĩnh vực quảng cáo xe hơi.

Mức thù lao tối thiểu để  Becks tham gia và 1 sự kiện  nào đó

Khi Vinfast mời được Becks xuất hiện trong lễ ra mắt 2 mẫu xe của mình tại Paris Motor Show 2018 khiến không ít người bất ngờ. Bởi lẽ không ai nghĩ Becks lại gật đầu đồng ý 1 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện. Nhiều người cho rằng có lẽ để nhận được cái gật đầu đó Vinfast sẽ phải trả cho chàng cầu thủ này 1 khoản cực kỳ hậu hĩnh. Đến nay mức thù lao vẫn là bí mật nhưng hãy nhìn xem bảng giá đi sự kiện của Becks trên trang chuyên phục vụ đặt lịch “event” của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới để phần nào hiểu được con số ở mức nào. Theo báo giá trên đây thì mức cát-sê sự kiện của Becks tối thiểu cũng vào khoảng 500.000 đến 1 triệu USD. Còn mức tối đa thì đúng là không ai có thể đoán định được. Tất nhiên, có qua, có lại, dù sao thì sự có mặt của Becks đã phần nào giúp cho 1 tên tuổi mới mẻ như Vinfast được báo chí và nhiều nhiều người quan tâm hơn giữa một sân chơi bao gồm quá nhiều tên tuổi đình đám của làng xe thế giới. Và dường như gừng càng già càng cay, “giải nghệ” được 5 năm nhưng cái tên David Beckham chưa bao giờ nguội trong lòng công chúng.

Theo bongdaplus.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang